“ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” เปิดไดอารี่สุดมันส์ ชวนชมตอนพิเศษ “เส้นทางวันว้าวุ่น”

แม้เรื่องราวของละครซีรี่ส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น  จะจบลงไปแล้ว แต่ความประทับใจคงยังไม่จบไปง่ายๆ เพราะเสาร์นี้ (24 ส.ค.) ค่ายจีทีเอช และนาดาว ขอเอาใจแฟนๆ กับตอนพิเศษ “เส้นทางวันว้าวุ่น” เผยความสนุกสนานของเบื้องหลังการทำงานที่มันส์ไม่แพ้เบื้องหน้า เตรียมพบกับไดอารี่ฉบับวัยรุ่น ที่วุ่นไม่แพ้กัน

เพราะไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่าละครซีรี่ส์  หนึ่งเรื่องจะสร้างปรากฎการณ์ได้มากมายขนาดนี้ จึงจะชวนทุกคนย้อนเวลากลับไปในวันแรกของการทำงานของผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์  และนักแสดงวัยรุ่น ที่ทุกคนต้องทุ่มเทแรงใจและแรงกายมากเป็นพิเศษ เริ่มจากวันแรกในการคัดเลือกนักแสดง การพบกันครั้งแรกของทีมนักแสดงที่ต้องมาทำเวิร์คช็อปเพื่อให้คุ้นเคยกัน  แต่ละคนต้องผ่านช่วงที่หนักและโหดที่สุดมาแล้ว  ตามไปชมไฮไลท์เบื้องหลังที่ทั้งแซ่บทั้งฮา ไปว่าจะเป็นวันที่ต้องจูบครั้งแรก, วันไหว้ครู, การทำสถิติใหม่ประจำกองถ่าย ,การถ่ายทำบนโต๊ะอาหาร และลีลาต่อยตีอย่างกับหนังแอคชั่น  พร้อมเรื่องราวที่สาวๆต้องกรี๊ดกับ ที่มาของหนุ่มแซกกระแทกฟลุต!!

งานนี้ใครที่เป็นแฟนเตรียมมายิ้มและหัวเราะไปกับความทรงจำ จุดเริ่มต้นของเรื่องราววันวุ่นๆในการถ่าย นอกจากความทุ่มเทของนักแสดงนำแล้ว นักแสดงสมทบก็เต็มที่ไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น พี่บี มือตบ แห่งแก๊งค์เฟอร์บี้ แก๊งค์ไฝว้ แก๊งค์โลกสวย แต่ที่ดังที่สุดต้องยกให้หนุ่มเนิร์ดนามว่า สมพงษ์

เมื่อจู่ๆ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ก็กลายเป็นกระแสที่คนทั้งประเทศต่างพูดถึง ขยายฐานจากกลุ่มเด็กวัยรุ่นไปสู่ผู้ปกครองและผู้ใหญ่ที่อยากรู้จักวัยรุ่นสมัยนี้ให้มากขึ้น ไม่มีใครคาดคิดว่าละครซีรี่ส์เรื่องหนึ่งจะกลายเป็นทอล์คออฟ เดอะทาวน์ ได้ถึงขนาดนี้ โดยตอนพิเศษ “เส้นทางวันว้าวุ่น” จะเปิดเผยเส้นทางสุดประทับใจที่นักแสดงและทีมงานร่วมใจกันฝ่าฟันจนสำเร็จ เป็นปรากฎการณ์ที่ผู้ชมทั่วประเทศได้ร่วมกันสร้างขึ้นมา  และจะถูกบันทึกไว้ในความหัวใจของทุกคน ติดตามชม ได้ใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น  กับตอนพิเศษ “เส้นทางวันว้าวุ่น”  วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2556 เวลา 22.00 น. ทางช่อง ”วัน”