‘หญิง อริยา’ ชิมลางผลิตซีรีส์ ปลื้ม ’เจ้าหญิงหลงยุค’ กระแสแรง

            คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานานนับสิบปี ทำมาแล้วทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็นวงการเพลงหรือวงการแผ่นฟิล์ม ล่าสุด หญิง-อริยา บัวคง ขอขยับขึ้นแท่นเป็นผู้จัดซีรีส์น้องใหม่ ภายใต้บริษัทไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด ประเดิมกับเรื่องเจ้าหญิงหลงยุค ที่ได้  คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา มาประกอบคู่กับ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น รับบท กรรณิกา ทาง ช่อง 9 MCOT HD   ซึ่งตอนนี้ซีรีส์ออนแอร์มาได้ครึ่งทางแล้ว และได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด จนเจ้าตัวยังแอบตกใจ

“หญิงอยู่ในวงการบันเทิงมานานแล้ว ตั้งแต่ปี 2000 เล่นละคร เล่นมิวสิควีดีโอ ทำเบื้องหน้าอยู่หลายปี แต่พอเรามีครอบครัวก็เลยมาทำเบื้องหลัง เริ่มจากทำค่ายเพลงร่วมกับสามี (พยัพ คำพันธุ์) แล้วก็เริ่มแยกมาทำของตัวเองแบบจริงจัง ก็มีภาพยนตร์และซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ค่ะ  ซึ่งตัวหญิงเองอยากทำละครอยากทำซีรีส์มานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำ จังหวะทีได้รับโอกาสจากทางช่อง 9 MCOT HD  ก็เลยได้มาทำตรงนี้

5

หญิงโชคดีมากแม้จะเป็นมือใหม่ในวงการซีรีส์ แต่ทำเรื่องแรกไม่มีอุปสรรคอะไรเลย นักแสดงทุกคนน่ารักมาก ทั้งคิมม่อน , ฟ้าใส , ซูซี่ หรือท่านอื่นๆ ส่วนทีมงาน เรื่องโปรดักชั่น ได้พี่อ๊อด ราเมศ มาเป็นผู้กำกับ ก็ไม่มีอะไรต้องห่วง ตอนนี้ซีรีส์ออนแอร์มาได้ครึ่งทางแล้ว กระแสตอบรับก็ดีมากๆ ทั้งจากลูกค้าต่างๆ ที่มาซ้ำโฆษณา เหล่าแฟนคลับของทั้งน้องคิมม่อนและน้องฟ้าใส ร่วมถึงแฟนละครของทางช่อง 9 MCOT HD    ให้การตอบรับกับซีส์มากๆ หลังจากนี้ไม่อยากให้พลาดเลยค่ะ เพราะจะเข้มข้นทุกๆ ตอน ส่วนคำติก็มีค่ะ หญิงก็น้อมรับกับการวิจารณ์ทุกอย่าง และจะนำไปปรับปรุงในผลงานชิ้นต่อไป

            ส่วนอนาคตสำหรับหญิง  ตอนนี้อยากทำหน้าที่ผู้จัดไปเรื่อยๆ ก่อนค่ะ เพราะเรายังเพิ่งเริ่มเอง หญิงว่าวงการบันเทิงเป็นอะไรที่ ใครเข้ามาแล้วก็ออกยาก มันมีเสน่ห์นะ อย่างถ้าไม่มีออกกองตื่นมาก็จะโหวงๆ ว่าไปไหนดีนะ เหมือนขาดอะไรไป   ตอนนี้หญิงก็มีเตรียมเรื่องใหม่แล้วค่ะ กำลังอยู่ในช่วงการเตรียมงาน อีกสักพักก็น่าจะได้เห็นกัน แต่ว่าตอนนี้หญิงขอฝากซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ทางช่อง 9 ก่อนนะคะ”