INK เพลงที่สะท้อนความเป็นตัวตนของ อิ้งค์ วรันธร มากที่สุด

            หลังจากเปิดตัวอัลบั้ม “INK” อัลบั้มเต็มอัลบั้มของ อิ้งค์ วรันธร ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) กับคอปเซปต์ “ THE COLOUR OF INK ”  ที่เพลงแต่ละเพลงสะท้อนตัวตน มุมมองและสีสันที่หลากหลาย เป็นตัวแทนของความรู้สึกในช่วงเวลานั้นๆของอิ้งค์ จนเดินทางมาถึงเพลงสุดท้ายของอัลบั้มที่เล่าถึงความรู้สึกของอิ้งค์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

ปกซิงเกิล INK - INK WARUNTORN

            “ INK ” ซิงเกิลลำดับที่ 10 จากอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของ “ อิ้งค์ วรันธร ” โดยเพลงนี้เกิดจากทุกครั้งที่ขึ้นเวที อิ้งค์มักจะขึ้นไปแล้วลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้นแล้วสนุกไปกับทุกคนให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ ในชั่วโมงที่ได้ขึ้นไปร้องเพลง ทุกครั้งมีความรู้สึกว่าอยากจะชวนให้ทุกคน อยู่ด้วยกันตรงนี้แล้วสนุกไปด้วยกัน เลยเอามาเขียนเป็นเพลง ที่แทนความรู้สึกของอิ้งค์ในการอยู่บนเวทีและมีความสุข สนุกไปกับทุกคน

ภาพใน MV เพลง INK (2)            อิ้งค์ เล่าถึงเพลงนี้ “ ถ้าพูดถึงเพลงในอัลบั้มรู้สึกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่มีความเป็นเราที่สุด และสามารถจบปิดความรู้สึกของอิ้งค์ในอัลบั้มนี้ได้อย่างดี และมีความเป็นเพลงไดเรคชั่นที่จัดที่สุดในอัลบั้มนี้ด้วย เลยอยากเลือกมาปิดท้าย

ภาพใน MV เพลง INK (3)             ในส่วน MV เพลงนี้ อยากโชว์ Performance ของการเป็นศิลปินของอิ้งค์ที่สุด เพราะที่ผ่านมาในทุกๆ MV ของอัลบั้มนี้ยังไม่มีเพลงไหนที่เป็นภาพอิ้งค์กับ Band เลย เลยคิดว่าเพลงนี้อยากทำให้ทุกคนสนุกไปกับดนตรี กับเพลงที่สุด เลยใช้ Lighting มาเล่นกับ Band ทำให้ภาพมันไปกับเพลงมากขึ้น ตอนถ่าย MV สนุกมาก เหมือนได้ทดลองทำอะไรใหม่ๆกับทีม ทุกคนช่วยกันดีมากน่ารักมากๆ หวังว่าทุกคนจะดู MV นี้แล้วจะชอบนะคะ ฝากเพลง INK เพลงปิดท้ายของอัลบั้ม INK อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของอิ้งค์ด้วยนะคะ คิดว่าเป็นเพลงที่ถ้าได้เล่นคอนเสิร์ตแล้วจะทำให้คนสนุกไปด้วยกัน”