แฟนๆ ใจละลาย “วิน” ส่งเพลงรัก “ไม่คาดหวัง ไม่ผิดหวัง” (Expect Nothing) ประกอบซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”

ทำเอาคนฟังใจละลายไปกับน้ำเสียงอบอุ่นนุ่มลึกชวนเคลิ้มตาม สำหรับนักแสดงสุดฮอต วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจรล่าสุดกับการคว้าไมค์มาร้องเพลงไม่คาดหวัง ไม่ผิดหวัง” (Expect Nothing) ประกอบซีรีส์แนวโรแมนติกฟีลกู๊ด “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก จาก “GMMTV” ซึ่งในเรื่องหนุ่มวินรับบทเป็น น้ำชาสัตวแพทย์หนุ่มผู้คลั่งรักพี่สาวข้างบ้าน โดยเนื้อหาในเพลงบอกเล่าถึงความสัมพันธ์ที่อยากคาดหวัง ว่าอนาคตจะมีฉันและเธอ แต่อีกใจกลับเริ่มไม่มั่นใจว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ โดยได้ เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา นักร้องนำวง Tilly Birds มารับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและทำนองให้อีกด้วย ในส่วน Mood & Tone ของ MV เพลงถูกนำเสนอในมุมมองบวกที่เผยให้เห็นมุมน่ารักเกินต้านของเจ้าตัวที่มาโชว์ดาเมจชวนยิ้มตามเบอร์แรงเลยทีเดียว

Win (6)วิน เผยว่า ทุกครั้งที่ได้จับไมค์ร้องเพลงผมรู้สึกมีความสุขมากครับ เพราะผมรักในเสียงดนตรีอยู่แล้ว ยิ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์ที่เราเล่นด้วย มันทำให้เรายิ่งอินไปกับเพลงมากขึ้น และเข้าใจว่าอารมณ์ของตัวละครเป็นแบบไหน จะต้องสื่อสารอารมณ์ผ่านเสียงเพลงยังไง สำหรับเพลงนี้ร้องไม่ยาก เป็นแนว POP ซึ่งเป็นสไตล์การร้องในทางถนัดของผมอยู่แล้ว ซึ่งเนื้อหาจะพูดแทนความในใจของพระเอกในเรื่องที่คอยคาดหวังว่าในอนาคตจะสมหวังในความรักกับพี่ไอริณ” (รับบทโดย มิน-พีชญา วัฒนามนตรี) สาวข้างบ้านที่หลงรักมานาน แต่อีกใจกลับเริ่มไม่มั่นใจว่าจะเป็นไปได้ไหม และคิดว่าสุดท้ายถ้าคาดหวังไปแล้วก็กลัวจะผิดหวัง ดังนั้นไม่คาดหวัง ก็ไม่ต้องผิดหวัง  โดยได้พี่เติร์ด Tilly Birds” มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ แม้จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่ก็ราบรื่นทั้งสนุกและประทับใจมากครับ นอกจากนั้นในส่วนของการถ่ายทำ MV ก็จะเป็นการพรีเซนต์ใน Mood & Tone ที่เป็นมุมบวกมากกว่ามีความสีสัน สดใส น่ารัก ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบมากๆ ก็อยากให้ฟังกันเยอะๆ รับรองว่าอินแน่นอนครับ

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง ไม่คาดหวัง ไม่ผิดหวัง” (Expect Nothing) ประกอบซีรีส์    “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รักจากเสียงร้องของวิน-เมธวินได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

Win (4)