นางร้ายตัวท็อป “แพร์ พิชชาภา” ขึ้นแท่น “เมียตามจิก” ตีบทแตกกระจุย ในละครรสแซ่บ “ปมเสน่หา”   

นาทีนี้ต้องหลีกทางให้เธอจริงๆ สำหรับ พิมพ์ผกา แสดงโดย นางร้ายมือวางอันดับหนึ่ง “แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา” ภรรยาจอมตามจิกตามหวงสามี อย่าง ตฤณ รับบทโดย “ท็อป จรณ โสรัตน์” ที่ต้องขอยกวลีเด็ด “ผัวข้าใครอย่าแตะ” ให้ไปเลยในละคร “ปมเสน่หา” ทางด้านผู้จัดอย่าง เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย ถึงกับยิ้มกว้างที่วางคาแรคเตอร์ได้จี๊ดถึงใจ ทำคนดูโมโหเลือดขึ้นหน้าเป็นแถว

เรียกว่าบทไหนก็เอาอยู่ของจริงสำหรับสาว แพร์ พิชชาภา นางร้ายที่ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนก็ทำคนดูเกลียดกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะในบท พิมพ์ผกา ภรรยาที่คอยตามจิกสามีจอมเจ้าชู้แบบไม่ลืมหูลืมตา ร่วมกับพี่สาว พิมพ์อัปสร(โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) ทำคนดูอินหนักร่วมวงปั่นกระแสความร้าย ความแซ่บ ของสองพี่น้องสายตบจนโลกออนไลน์แทบแตก! ทำเจ้าตัวปลื้มใจอยู่ไม่น้อยพร้อมกับเอ่ยปากพูดถึงบทบาทในเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้ใช้สีหน้าท่าทางอารมณ์เยอะมาก โมโหทีหน้าสั่นกันไปเลย” เป็นอีกหนึ่งในนางร้ายที่ตีบทแตกกระจุย กับสกิลการแสดงที่คนดูต้องขนลุก 

009_2153            งานนี้ต้องเตรียมน้ำเย็นไว้รอ พิมพ์ผกา ภรรยาจอมจิกคนนี้กันไว้ให้ดี และตามมาลุ้นต่อกับเส้นทางความรักของเธอที่คุณต้องช็อค! ปักหมุดรอดูไปพร้อมกันใน “ปมเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus