Bride Magazine Vol. 10 2 ปก 2 สไตล์ นางเอกต่างวิก มิน พีชญา และ มิ้นท์ ชาลิดา ในชุดเจ้าสาวธีม In The Mood of Love

Bride Magazine หนังสือแฟชั่นชุดวิวาห์แฟชั่นชุดวิวาห์ระดับพรีเมี่ยม 2 ปก 2 สไตล์ ชุดไทยและสากล  และบทความ 2 ภาษา นำเสนอแบบชุดวิวาห์จากฝีมือการออกแบบและตัดเย็บโดยแบรนด์ชั้นนำของไทย สาระน่ารู้สำหรับเจ้าสาว และผู้ที่กำลังจะเตรียมจัดงาน เข้าพิธีวิวาห์

ปกสากลฉบับนี้ “มิน พีชญา” และ “แม็ค เอเอฟ 6 วีรคณิศร์” ในแฟชั่นเซ็ตชุดสากลสุดหรูหราธีม In The Mood Of Love …“มินรู้สึกว่าผู้หญิงเราทุกคนก็อยากมีชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ สำหรับมินก็อยากจะมีใครสักคนที่พร้อมจะเดินไปกับเราแล้วก็มีความสุขไปด้วยกัน ส่วนเรื่องแต่งงานสำหรับมินถ้าเร็วที่สุดเลยคิดว่า 32 ค่ะ” …และนี่ก็คือมุมมองของนางเอกสาวมากเสน่ห์  ที่กำลังฮ็อตสุดๆ ตอนนี้มาพร้อมกับชุดสวยอลังการที่เธอปลื้มสุดๆ กับแฟชั่นเซ็ทหรูใบไบรด์แมกกาซีน

ด้านปกชุดไทย แสดงแบบโดยดาราขวัญใจมหาชนจากช่อง 3 นำโดย  “มิ้นท์ ชาลิดา” ควงคู่มากับหนุ่ม “ท็อป จรณ โสรัตน์” โดยน้องมิ้น นางเอกสาวรุ่นเล็กขวัญใจแฟนละครช่อง 3 จะมาเผยถึงความรักที่ยังคลุมเครือ “แค่เพื่อน” มุ่งเน้นทำงานมากกว่า เพราะทุกวันนี้ทำงานทั้ง 7 วัน ขอยิ้มหวานไปกับการถูกแซวว่าจะได้เป็นสะใภ้เล็ก อาณาจักร โบนันซ่า ไปก่อน

คอลัมน์ประจำฉบับ

  • จับคู่ทรงผมเจ้าสาวกับชุดแต่งงานให้เพอร์เฟ็กต์
  • สัมภาษณ์คู่รักแห่งท้องทะเล คู่แต่งงานคนดังตัวจริง
    ปลาทู อิสสระ & เพิร์ลลี่ อิงคะกุล

      

          Thailand’s finest bridal fashion magazine since 1985