ออยเลอร์ ส่งเพลงใหม่ “เจ็บจบจำ”ประสบการณ์ตรง เคยเจอในชีวิตจริง

หลังจากที่​ “ออยเลอร์” ก้าวเข้ามาอยู่ในค่ายเพลงน้องใหม่​ “ไทดอลมิวสิค” ซึ่งแฟนๆน่าจะคุ้นหูคุ้นตากันแล้ว​​ กับเพลง ไปอยู่กับคนใหม่โลด, น้ำห่งหน่วย​ ฯลฯ ถือว่าได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี​ จนทำให้​ “ออยเลอร์” ได้เป็น​ 1​ ในศิลปินที่ได้รับโอกาสทำ DIGITAL ALBUM 5 เพลง ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกในชีวิตของ “ออยเลอร์” กับอัลบั้ม “อ้ายเลอร์” อัลบั้มที่รวมความเป็นออยเลอร์ไว้มากที่สุด​

โดยแฟนๆจะได้ฟังได้ชม​ MVเพลงแรกจากอัลบั้ม​ “อ้ายเลอร์”  นั่นก็คือเพลง​ “เจ็บจบจำ” เพลงนี้​ “ออยเลอร์” ถึงขั้นเอ่ยปากว่า​”เจ็บจริง” เพราะบทเรื่องนี้บังเอิญมาตรงกับในชีวิตจริงของออยเลอร์นั่นเอง​ วันนี้เราเลยขอเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ MV ซิงเกิลแรก “เจ็บจบจำ” ที่ออยเลอร์ลงทุนเล่น MV เอง เจ็บเอง มาให้ชมกัน

โดย ออยเลอร์ ได้เล่าว่า “เรื่องราวใน MV เพลง “เจ็บจบจำ”  เป็นเรื่องราวที่ตรงกับการรอกหักครั้งแรกของออยเลอร์  มันเจ็บ  มันจำ จนถึงทุกวันนี้  และด้วยความที่อัลบั้ม “อ้ายเลอร์” ต้องการถ่ายทอดความเป็น “ออยเลอร์” มากที่สุด เพลงแรกของอัลบั้ม จึงเล่าเรื่อง MV ผ่านการสักลาย และอาชีพนักร้องในผับ มาอยู่ในเพลงนี้ ทำให้ออยเลอร์ นึกถึงตอนที่อกหักครั้งแรก ตอนนั้นเป็นช่วงที่เปิดร้านรับสักลายตอนกลางวัน  ส่วนกลางคืนก็ไปร้องเพลงในร้านอาหาร  และในคืนวันนึงก็ไปร้องเพลงที่ร้านอาหารตามปกติ  แต่อยู่ๆ ก็เห็นแฟนมากับผู้หญิงอีกคน แต่เราอยู่บนเวทีก็ทำอะไรได้ไม่มาก เราได้แต่มองแล้วก็สงสัยว่าคืออะไร ซึ่งภาพบรรยากาศตอนนั้นกับภาพใน MV ตรงกันมากๆทำให้ ออยเลอร์ อินกับ MV เพลงนี้มากๆค่ะ นี่ขนาด​ ออย​เลอร์ ไม่ได้มีส่วนในการคิดบท​ MV​ แต่ก็มีฉากที่ตรงกับชีวิตจริง​ บอกเลยว่ารู้สึกเจ็บจี๊ดๆเหมือนกลับไปอกหักอีกครั้งเลยค่ะ​

ออยเลอร์ ทุ่มเทขนาดนี้ ฝากแฟนๆ อย่าลืมติดตาม DIGITAL ALBUM แรกในชีวิตของ “ออยเลอร์” กับอัลบั้ม “อ้ายเลอร์” อัลบั้มที่รวมความเป็นออยเลอร์ไว้มากที่สุด  กับเพลงแรก “เจ็บจบจำ” พร้อมกัน 27 เมษายน นี้

ติดตามได้ทุกช่องทาง

Facebook : (แฟนเพจ) bit.ly/376Ronv  / (เฟสส่วนตัว) bit.ly/3K5TmTD
Youtube : https://bit.ly/3eiDOy2
IG : https://bit.ly/3r92caC

tiktok : https://www.tiktok.com/@oiller_1?

#ออยเลอร์ # ออยเลอร์ไทดอลมิวสิค #อ้ายเลอร์ #Thaidolmusic #ไทดอลมิวสิค