สะใจคนดู “มิ้นต์-เต้ย” จูบสนั่นจอ กระชากเรตติ้งสุดปัง  ลุ้น 4 ตอนสุดท้าย “ซ่านเสน่หา” ที่คุณต้องขนลุก ! 

กระแสยังแรงไม่แผ่วสำหรับละคร “ซ่านเสน่หา” ทางช่อง 3 ละครชีวิตลูกผู้หญิงสู้ใจขาด ที่ยิ่งดูยิ่งมันส์ฟาดแรงแบบฉุดไม่อยู่ และใน ep.10 นี่เองที่ทำเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU  พุ่งไปถึง 4.09 กับฉากจูบสนั่นจอ หลัง รุตระวี แสดงโดย “พลอย ชิดจันทร์ ห่ง” ตามป่วนอดีตคนรัก หมื่นไมล์ แสดงโดย “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” โดน หลิน แสดงโดย “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” จัดหนักโชว์จูบฟาด รุตระวี หน้าชา จนแฮชแท็ก #ซ่านเสน่หาep.10 แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ และยังทำยอดดูสดออนไลน์ไว้มากถึ3.87แสนคน  

S__10805587            งานนี้ผู้จัด อย่าง “ตู่ ปิยวดี” หายเหนื่อยแน่นอน! กับผลงานละครสุดปังสมการรอคอย ทั้งบทที่แปลกใหม่กล้าฉีกกฎละครไทย การแสดงสีหน้า อารมณ์ ของทีมนักแสดง ที่ต้องให้ 10 เต็ม 10 กับการทุ่มเทจัดเต็มทุกซีนอารมณ์ จนต้องขอปรบมือให้กับฉากเชือดเฉือนบีบหัวใจของหลิว(เรนเดียร์ ปฤสยา) อาป๊า(อาปุ๊ มนตรี) แม่(ขวัญฤดี กลมกล่อม) ที่ทำคนดูอินหนักน้ำตาไหลพราก และคู่หวาน ต่างวัยระหว่าง กษม(เดี่ยว สุริยนต์) เฮียผู้แสนอบอุ่น และแก้ว(แก๊ป ชนกสุดา) สาวน้อยหน้าใส ที่เคมีดูเข้ากั้นเข้ากัน เหลืออีกเพียง 4 ตอนสุดท้ายเท่านั้น ชีวิตรักของหลิน-หมื่นไมล์ จะมีอุปสรรคอะไรอีกหรือไม่ เส้นทางความรักของกษม-แก้ว จะจบลงอย่างไร รุตระวีและเฮียเคี้ยงจะวางแผนทำอะไรอีก ห้ามกระพริบตา!

           ลุ้นหนักจนเลือดตาแทบกระเด็นของจริง วิ่งเข้าโค้งสุดท้ายแล้วเส้นทางชีวิตของแต่ละคนต่อจากนี้จะจบสวยหรือไม่? คุณคาดเดาไม่ได้แน่นอนปักหมุดรอไว้ได้เลย ใน “ซ่านเสน่หา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

S__6258697

1003181