อิจฉาแล้วนะ “เกรท-แพท” หวานไม่หยุด บรรยากาศเป็นใจ ตากฝน-จูจุ๊บในกระท่อม

            ยิ่งดูยิ่งสวยน่ารัก พราวเสน่ห์ สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ในบทของ ดร.ปาริฉัตร จึงไม่แปลกใจเลยว่า คุณพายุ ที่เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ จะหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น ในละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ของผู้จัดคนเก่ง เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย บริษัทโชว์อิท จำกัด กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง

            และวันนี้เรามีฉากหวานของพระนางมาให้ชมกัน โดยเป็นตอนที่พายุ(เกรท วรินทร) พาปาริฉัตร(แพทริเซีย) ไปดูสถานที่จัดงานสัมนาพนักงานครั้งใหญ่ที่ไร่ภูวริช แต่ระหว่างทางปรากฏว่าฝนตกหนัก จนต้องไปหลบฝนเปลี่ยนเสื้อผ้ากันในกระท่อม ซึ่งมีแต่ผ้าถุงและเสื้อคอกระเช้ของผู้หญิง เปลี่ยนกันไปมาทั้งคู่ก็หัวเราะขำกับชุดที่ใส่ โดยเฉพาะพายุที่ใส่ชุดผู้หญิงแคบมาก ก็เลยถอดทิ้ง ปาริฉัตรช่วยถอดกันไปมา บรรยากาศพาไป พายุสารภาพรักปาริฉัตร ก่อนจะจูจุ๊บด้วยความรัก พอเปลี่ยนชุดเสร็จ ก็ยังมาจูบกันหน้ากระท่อมอีก เรียกว่าหวานกันไม่หยุด หน้าตาเปื้อนยิ้ม มีความสุขกันทั้งคู่

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงถ่ายกันตนา ศาลายา เป็นฉากหวานของพระนาง เกรท แพท ที่เริ่มตั้งแต่ฝนตก พากันวิ่งหลบฝน เข้าไปในกระท่อม ฉากวิ่งหลบฝน เป็นฉากโรแมนติกเบาๆ น่ารัก แต่ก็ต้องมีการทำฝนเทียม เพื่อให้ได้ภาพฝนตกที่สวยงาม เปียกปอนกันทั้งคู่ พอเข้าในกระท่อม หยอดกันไปมา ก่อนจะเปลี่ยนเสื้อผ้า เป็นชุดคอกระเช้าน่ารักทั้งคู่ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันไปมา ก่อนจะบอกรัก จูจุ๊บกันอย่างสวยงาม ฉากนี้เกรท กับ แพทเล่นกันไปขำกันนอกบท ยิ่งตอนที่เกรทใส่เสื้อกระเช้าตัวเล็ก ทั้งใส่ทั้งถอดวุ่นวายมาก ทำเอาแพทหัวเราะขำยกใหญ่ แต่ฉากจูบก็เป็นไปอย่างหวานซึ้ง เป็นเลิฟซีนที่แสดงถึงความรักที่ทั้งคู่มีต่อกัน จูบแล้วจูบอีกทั้งในกระท่อมและหน้ากะท่อม ดูแล้วฟินเลย หวานน่ารักสุดสุด

            ติดตามชมฉากหวานฉากนี้ในละคร “ปมเสน่หา” วันพฤหัสที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น.ดูทีวีช่อง 3กด33 ดูมือถือกด 3plus