‘ฟ้าใส’กังวลฉากเลิฟซีนจนลืมเขิน ต้องประกบปาก’คิมม่อน’ใต้สระน้ำ

คิมม่อน-ฟ้าใส       ออกอากาศไปแค่ 2 ตอน ก็เป็นที่พูดถึงในวงกว้างซะแล้ว สำหรับซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ผลิตโดยค่ายไผ่ร้อยกอฯ ทางช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30 โดยเฉพาะเคมีของ 2 พระนาง คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา กับ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น ที่ดูเข้ากันแบบสุดๆ ทั้งๆ ที่เป็นการโคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก และในตอนล่าสุดนี้จะเป็นอีกหนึ่งวันที่แฟนๆ  จะได้ฟินจิกหมอนกันอย่างแน่นอน เพราะเป็นฉากที่ทั้งคู่ต้องตกลงไปในสระน้ำและมีช็อตเลิฟซีนกันใต้น้ำด้วย ซึ่งกว่าจะได้ภาพที่ต้องการบอกเลยว่าไม่ง่าย

          โดยฟ้าใส ปวีณสุดา ได้พูดถึงฉากนี้ว่า “ฉากนี้คือเราต้องนั่งร้องไห้อยู่ริมสระน้ำเพราะคิดถึงบ้าน พี่คิมม่อนมาเห็นก็สงสารเลยเดินเข้ามาพูดคุยด้วย แล้วมันก็มีอุบัติเหตุเล็กๆ ทำให้เราทั้งคู่ตกลงไปในสระน้ำด้วยกัน ก็มีความเลิฟซีนเบาๆ  จะมีซีนจูบใต้น้ำ  เราก็แอบกังวลว่าจะทำได้มั้ย กังวลหลายอย่าง ทางผู้กำกับเขาก็เรียกเราไปซักซ้อมก่อน มีการวางบล็อกคร่าวๆ ว่าเราต้องเดินไปทางไหน ถ้าตกไปในสระควรลงไปท่าไหน ตรงไหนน้ำถึงจะลึกพอ พูดตรงๆ ว่าตอนนั้นมันมีหลายอย่างในหัว พอตกลงไปต้องกลั้นหายใจ ต้องเอาตัวลงไปให้สุดสระ ไม่ให้ลอยขึ้นมา  แล้วต้องโฟกัสกับบทด้วยคือต้องเอาปากมาประกบกัน

          ฉากนี้ถ่ายอยู่หลายครั้งเหมือนกันกว่าจะได้ภาพที่เห็นกันในซีรีส์ คือพอตกลงไปตัวก็จะลอย  ผู้กำกับก็บอกให้อยู่ใต้น้ำนานกว่านี้ พอเราจะลอยพี่คิมม่อนก็พยายามกดเราลง ไม่ให้ลอยขึ้น แต่สุดท้ายก็ผ่านไปด้วยดีค่ะ แต่ถ้าถามว่าตื่นเต้นไหม เขินไหม ไม่ได้เขินขนาดนั้นนะคะ เพราะมันเป็นเลิฟซีนที่อยู่ใต้น้ำแล้วเราต้องโฟกัสหลายอย่างมันไม่ได้เขินเท่าไหร่ แต่ถ้าสมมติเราอยู่ปกติแล้วเราต้องจ้องตากันอันนั้นจะเขิน แต่อันนี้คือเราต้องกลั้นหายใจ เราต้องลงไปให้สุด แล้วพี่คิมม่อนก็บอกว่าผมเราจะบังกล้องบังหน้าไม่ได้นะ มันกังวลหลายอย่างไม่ทันได้เขินเลย กังวลเยอะค่ะ ฝากฉากนี้ด้วยนะคะ กว่าจะได้มาก็ยากเหมือนกัน”

ติดตามฉากนี้ได้ในซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค EP 3 วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น.  ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30