ขอแสดงความยินดี “ยีนส์ ปพิชญา” สาวน้อยมหัศจรรย์แห่ง “ข้าวสารมิวสิค” รับรางวัล “พระศิวะนาคราช ครั้งที่ 1”  สาขาบุคคลดีเด่นเป็นต้นแบบของคนดี

ขอแสดงความยินดีกับ “ยีนส์-ปพิชญา เอกยศสุพร”  ศิลปินในสังกัดข้าวสารมิวสิค  ได้เข้ารับ รางวัลพระศิวะนาคราช ครั้งที่ 1”  ในสาขาสาขาบุคคลดีเด่นเป็นต้นแบบของคนดี   โดยได้รับเกียรติจาก “หม่อมราชวงศ์ ปณิธาน จรูญโรจน์”  เป็นประธานมอบรางวัลในครั้งนี้ โดยงานได้จัดขึ้น ณ ห้องประชุมใหญ่ อาคาร 9 (บริษัท ทีโอที จำกัด) ถ.แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

            ถึงแม้จะเป็นศิลปินหน้าใหม่แต่ก็มาพร้อมกับความมุ่งมั่น ตั้งใจ ทุ่มเท หมั่นหาความรู้ ร่วมกิจกรรมของโรงเรียนทุกครั้งเมื่อมีโอกาส จนได้รับรางวัลต่างๆ มาแล้วมากมาย  รวมไปถึงการจัดสรรเวลาด้านการเรียนให้ควบคู่ไปกับการทำงาน  จนมีผลงาน “หมั่นเขี้ยว” เป็นผลงานชิ้นแรก  และที่สำคัญยังคงผลการเรียนอยู่ในระดับยอดเยี่ยม จึงไม่น่าแปลกใจที่ “น้องยีนส์” จะได้รับรางวัลพระศิวะนาคราชฯ ในครั้งนี้

“รู้สึกเป็นเกียรติ ดีใจและภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้มาก เหมือนได้รับแรงผลักดันให้ตัวเองได้คิดทำความดีในสังคมต่อไป และได้เป็นต้นแบบด้านความดีต่อบุคคลอื่นอีกด้วย และที่สำคัญเหมือนเป็นข้อพิสูจน์ว่าที่ผ่านมา สิ่งที่เราได้ตั้งใจ ทุ่มเท มุ่งมั่น ได้ส่งผลให้เราเริ่มประสบความสำเร็จทีละขั้น ทำให้เราภูมิใจและหายเหนื่อย   หลังจากเข้ารับรางวัลนี้แล้ว   ยีนส์ให้สัญญาค่ะว่าจะรักษาความดี  ทุ่มเท มุ่งมั่นตั้งใจตลอดไป  เป็นกำลังใจให้ยีนส์ด้วยนะคะ    ขอบคุณมากค่ะ”