“อิสร์ อิสรพงศ์” ส่งเพลงใหม่ “รัก พัก ผ่อน” จาก “สายเปย์ตัวพ่อ” สู่ “ราชาเงินผ่อน”

prรัก พัก ผ่อนหลังจากปล่อยเพลงสนุกชวนโยก “จะเปย์ให้ยับ” ซิงเกิลแรก จากอัลบั้ม “เงินเดือนน้อยคอยวาสนา” จนยอดวิวทางช่องยูทูบทะลุล้านและติดชาร์ตเพลงฮิตคลื่นวิทยุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดศิลปินหนุ่ม “อิสร์ อิสรพงศ์” มาชวนแฟนๆฟินกันต่อ กับซิงเกิลที่ 2 “รัก พัก ผ่อน” ที่ปล่อยมิวสิกวิดีโอน่ารักๆออกมาให้ชมให้ฟังกันแล้ว เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา รวมทั้งยังเป็นวันวางอัลบั้ม “เงินเดือนน้อยคอยวาสนา” ที่หนุ่ม “อิสร์ อิสรพงศ์” ขอเป็นตัวแทนมนุษย์เงินเดือน บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ผ่านบทเพลง ทั้ง 5 เพลงในอัลบั้มนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพลง จะเปย์ให้ยับ, รัก พัก ผ่อน , ตัวเพื่อชาติ ใจเพื่อเธอ, รักทันใจ และเพลง ยอดรัก…ประจำปี ในเวอร์ชั่นฟังเพลง หรือ Audio Version อีกด้วย

และในส่วนของเพลง “รัก พัก ผ่อน” ซิงเกิลที่ 2 นี้ แต่งเนื้อร้อง-ทำนองโดย นริศ อรัญรุตม์ และเรียบเรียงดนตรีโดย นันทพงศ์ ทศพร เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตหนุ่มข้าราชการชั้นผู้น้อย ผู้มีหัวใจที่ทุ่มเทให้กับรักแท้ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการผ่อนข้าวของเครื่องใช้ รวมถึงรายจ่ายอื่นๆ ที่มาแบบเดือนชนเดือน แต่ทั้งหมดก็เพื่อให้คนที่รักมีชีวิตสุขสบายขึ้น และเพลง “รัก พัก ผ่อน” ยังเป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากเพลงแรก “จะเปย์ให้ยับ” ที่พูดถึงการเปย์หรือการจ่ายเพื่อแลกใจสาว เรื่องผ่อนเรื่องกู้พี่อยากพัก แต่ว่าเรื่องรักไม่ขอผ่อน จะหลับจะนอน ยังฝันว่าบอกรักเธอ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงน่ารักๆ สำหรับจีบคนที่คุณกำลังแอบชอบอยู่นั่นเองจ้า

“อิสร์ อิสรพงศ์” เล่าให้ฟังว่า “สำหรับเพลง “รัก พัก ผ่อน” เป็นครั้งแรกกับการถ่ายมิวสิกวิดีโอแบบต่อเนื่อง หรือแบบลองเทค (Long Take) ถือว่าเป็นอะไรที่สนุกและท้าทายดีครับ และที่สำคัญคือ ในเพลง “รัก พัก ผ่อน” นอกจากจะถ่ายทำในรูปแบบใหม่นี้แล้ว ยังผสมผสานการร้อง เล่น เต้น คล้ายๆแบบละครเวทีในต่างประเทศ ที่ทางทีมค่ายอยากจะนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ใส่ลงไปใน MV เพื่อให้แฟนๆ ได้ฟังได้ชมเพลงลูกทุ่งในแบบใหม่นี้อีกด้วยครับ และสุดท้ายนี้ผมก็ขอฝากมิวสิกวิดีโอเพลง “รัก พัก ผ่อน” ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันด้วยนะครับ สามารถคลิกเพลง “รัก พัก ผ่อน” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของ อิสร์ ได้ทาง Facebook : อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่โกลด์ ครับ”

 

Scoop อัลบั้ม เงินเดือนน้อยคอยวาสนา

S.1 มิวสิกวิดีโอ เพลง “จะเปย์ให้ยับ”

S.2 มิวสิกวิดีโอ เพลง “รัก พัก ผ่อน”