“รุ่ง นครพนม” เผยเคล็บลับร้องเพลงในส้วมวันละ 2 ชม.!!! จนมาเป็นศิลปิน “ไทดอลมิวสิค” ในทุกวันนี้

นักร้องหลายคนต่างก็มีพรสวรรค์ในการร้องเพลงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อยู่ที่ความเพียรพยายามของแต่ละคนว่าจะมีความมุ่งมั่น เดินตามความฝันที่จะเป็นนักร้องมีชื่อเสียงได้มากน้อยแค่ไหน ผิดกับ “รุ่ง นครพนม” ศิลปินจากค่ายไทดอลมิวสิค ที่พรสวรรค์มีน้อย แต่พรแสวงเกินร้อย ต้องยกให้ #รุ่งนครพนม อย่างแท้จริง

เพราะพื้นเพเดิม เจ้าตัวยอมรับว่าไม่ได้ฝันที่อยากจะเป็นนักร้องเหมือนที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ แต่ด้วยความที่เห็นคุณพ่อรับราชการเป็นตำรวจ เวลามีงานเลี้ยงสังสรรค์ คุณพ่อของรุ่งก็จะขึ้นเวทีขับกล่อมเสียงเพลงให้ทุกคนได้ฟังกัน และอีกสิ่งหนึ่งที่ตามมาก็คือทิปหน้าเวที นั่นเอง เมื่อเห็นดังนั้น “รุ่ง นครพนม” ก็เริ่มมีใจที่อยากจะร้องเพลง เหมือนกับคุณพ่อบ้าง อยากมีเงินไว้ซื้อขนม หลังจากนั้นเจ้าตัวก็เริ่มฝึกฝนการร้องเพลง โดยเผยเคล็บลับในการฝึกร้องว่า…

ผมจะเข้าไปฝึกร้องเพลงในส้วมทุกวัน วันละ 2 ชม. 20 เพลง ร้องวนไป ร้องเพลงนึงก็ตก 10 รอบ ได้ ร้องจนกว่าจะพอใจในเสียงที่ผมได้ยิน ร้องทุกวันจนคุณพ่อกับคุณแม่ เห็นแววแล้วก็เริ่มสนับสนุนผมเต็มที่ครับรุ่ง นครพนม กล่าว

เรียกได้ว่าเป็นอีกศิลปินที่มีความเพียรพยายาม จนวันนี้ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเข้ามาอยู่ในค่าย “ไทดอลมิวสิค” ได้ไม่ถึงปี แต่ก็ฝากผลงานไว้มากมายให้แฟนๆ ได้รับฟังกัน ล่าสุดกับเพลง “นกเอี้ยงเลี้ยงควายเฒ่า” อีกเพลงที่เป็นเพลงอกหักแบบเจียนตายของ “รุ่ง นครพนม”​ แฟนๆ สามารถรับชมและรับฟังได้แล้ววันนี้ทาง YouTube Channel : Thaidol Music #รุ่งนครพนม #นกเอี้ยงเลี้ยงควายเฒ่า #ไทดอลมิวสิค #thaidolmusic

ฟังเพลง นกเลี้ยงเลี้ยงควายเฒ่า