จับตาดู “ต้นน้ำ-รันม่า-ซีโมน-เก๋-เรมี่-เกรซ” ใคร “แม่น” หรือ “มั่ว” ในเกม “พรายกระซิบ”

ช่วงฮอลิเดย์ยาว ๆ สงกรานต์แบบนี้ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” เลย ส่งคอนเทนต์สนุก ๆ อย่าง “ลาสต์ ไอดอล เพลย์กราวนด์” มาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ประเดิมวันพุธที่ 13 เม.ย.นี้ เวลาเที่ยงตรงกับ “เกมพรายกระซิบ” ทางยูทูป “Last Idol Thailand” โดยมีสมาชิกจากยูนิตต่าง ๆ ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์,รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ,ซีโมน-ปุณณสา ต้นวิชา,เก๋-พรรณิภา วงษาชัย, เรมี่-ไอริณ รณเกียรติ และ เกรซ โรจน์ชาญชัยกุล มาร่วมลงสนามครั้งนี้

2            กติกา “เกมพรายกระซิบ” ได้แก่ ผู้เล่นทุกคนจะต้องใส่หูฟังระหว่างรอให้ถึงคิวของตนเอง จากนั้นทีมงานจะให้โจทย์เพลงจากทีมงานและจะต้องร้องเพลงตามโจทย์ที่ได้รับเพื่อร้องถ่ายทอดให้ผู้เล่นคนถัดไปเรื่อย ๆ โดยผู้เล่นคนสุดท้ายจะต้องตอบชื่อเพลง,ศิลปิน หรือ อนิเมะ ให้ถูกต้อง หากตอบถูกจะได้รับคะแนน 1 แต้ม และต้องตอบถูกเกิน 3 เพลงขึ้นไปถึงจะ “รอด” เรียกว่าเป็นเกมวัดทักษะความรู้เพลงญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้

 งานนี้ใครจะ “มั่ว” หรือใครจะ “แม่น” และใครจะขึ้นแท่นเป็น “เจ้าแห่งพรายกระซิบ” ต้องไปลุ้นกัน!!! วันที่ 13 เม.ย.นี้ เวลา 12.00 น. ทาง https://youtu.be/TvxcOwmQQmI และ ติดตามความเคลื่อนไหวของสาว ๆ ลาสต์ ไอดอล ได้ทางเฟซบุ๊ค Last Idol Thailand