“โสดแล้วพาล” ทะลุล้านวิว “จูเนียร์ มาริษา” ขอบคุณ “ค่ายข้าวสารมัก” ให้โอกาสเป็นศิลปินมีสังกัด!!

2ปล่อยเพลง โสดแล้วพาล ให้ได้ฟังกันไปแล้ว สำหรับศิลปินสาว จูเนียร์ มาริษา สังกัดค่ายข้าวสารมัก (KHAOSAN MUG) ได้รับการตอบรับดีจากแฟนเพลง  ทำให้เพลง โสดแล้วพาล ทะลุล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย   จนเจ้าตัวปลี้มใจหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว  แต่กว่าจะมีวันนี้ได้  จูเนียร์สู้อดทนยึดอาชีพนักร้องเลี้ยงตัวเองจนได้ดีและน่าชื่นชม

เป็นศิลปินน้ำดีที่น่าสนับสนุนอีกคนหนึ่ง  สำหรับศิลปินสาวคนสวยค่ายข้าวสารมัก(KHAOSAN MUG) จูเนียร์ มาริษา ที่ขยันอดทนหาเงินเรียนไปด้วยเลี้ยงตัวเองด้วยควบคู่กันไป  โดยไม่เป็นภาระของครอบครัว  กลางวันเรียน กลางคืนรับจ้างร้องเพลง  จนเรียนจบมหาวิทยาลัย   จากนั้นสาวน้อยคนนี้ก็ทำทุกอาชีพไม่ว่าจะเป็นเซลล์ขายรถ แม้ค้าขายของ และยังยึดอาชีพร้องเพลงไปพร้อมๆ กัน    ด้วยน้ำเสียงและลีลาการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา จนไปเตะตา คุณณภัทร์ วิศิษธิกุล  กรรมการ บริษัท ข้าวสารมัก จำกัด   จนได้รับการติดต่อให้มาออดิชั่น   ฝ่าด่านต่างๆ จนได้รับการเป็นนักร้องภายใต้สังกัดข้าวสารมัก(KHAOSAN MUG)  ได้รับการสนับสนุนและส่งเสริมให้มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเอง เพลงโสดแล้วพาล เป็นซิงเกิ้ลที่ค่ายตั้งใจมาก จูเนียร์สามารถถ่ายทอดเพลงอกหัก เสียใจ ออกมาได้แบบน่ารัก เป็นเพลงที่สร้างความผ่อนคลายให้มีมุมอมยิ้ม อยากฝากค่ายข้าวสารมักให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้มาฟังและติดตามกัน เพราะเพลงที่เราชอบ ทุกคนก็น่าจะชอบเช่นกันครับ

1ด้านจูเนียร์เปิดใจพูดถึงซิงเกิ้ลแรกในชีวิตว่า เพื่อนๆ หลายคนได้ฟังเพลงเราทางโซเชียลต่างก็ทักมาแสดงความยินดี  บอกว่าแนวเพลงเหมาะกับเรา  สร้างความเหงาปนน่ารัก เพลงติดหูฟังง่าย  จนทะลุล้านวิวไปแล้ว ไม่คิดว่าเพลงนี้จะโดนใจคนโสด ขอบคุณผู้บริหารจากค่ายข้าวสารมักที่เมตตา และเห็นถึงความสามารถของจูเนียร์ให้ได้มีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเอง  ที่มีวันนี้ได้เพราะข้าวสารมัก เปิดโอกาสให้จูเนียร์ได้ทำตามฝันค่ะ

ฟังเพลง โสดแล้วพาล ของศิลปินสาวสวยคนแรกของ ค่ายข้าวสารมัก (KHAOSAN MUG)  จูเนียร์ มาริษา ได้ทาง https://youtu.be/QE4lEQSVdSI

#โสดแล้วพาล #จูเนียร์มาริษา #Khaosanmug #ข้าวสารมัก