“ลำไย ไหทองคำ” แจมเพลงสุดมันส์!! จัดท่าเต้นสับๆ เซ็กซี่ขยี้ใจละลาย!!

pr936975มีภาพหลุดว่อนโซเชียลกับโมเม้นต์ความสนุกสนานในกองถ่ายเอ็มวีที่มีเน็ตไอดอลหลายคน มาร่วมแจมในเพลง ไมโครเวฟ ของ อี๊ด โปงลาง Feat.ลำไย ไหทองคำ  พร้อมท่าเต้นสับๆ สนุกสนาน ทำเอาหลายคนสงสัยว่าทั้งคู่โคจรมาร่วมงานกันได้อย่างไร  แถมโปรเจคพิเศษนี้ยังทำในนามค่ายข้าวสารซาวด์อีกต่างหาก  หรืองานนี้จะมีอะไรในกอไผ่….ชวนให้สงสัยกันซะแล้ว

ห่างหายจากการปล่อยเพลงไปพักใหญ่ จนแฟนเพลงอดใจรอแทบไม่ไหวแล้ว เพราะอยากเห็นสาวแซ่บ ลำไย ไหทองคำ ออกมาทำเพลงให้ฟังกันบ้าง  งานนี้ค่ายข้าวสารซาวด์เลยจัดโปรเจคพิเศษ  จับลำไย ไหทองคำ ควงคู่มากับรุ่นพี่ อี๊ด โปงลาง  มาร่วมฟีทเจอริ่งกับนางไหคนใหม่อย่างลำไยซะเลย รับรองว่าเพลงใหม่ ไมโครเวฟ ต้องปังแน่นอน เพราะท่าเต้นสับๆ เซ็กซี่ขยี้ใจตามสไตล์สาวแซ่บลำไย ไหทองคำ แบบไม่มีกั๊กต้องมารัวๆ  ส่วนรุ่นพี่อี๊ด โปงลาง ก็พร้อมม่วนซื่นกันแบบสุดๆ ไปเลย  เอาเป็นว่าแฟนเพลงหายห่วง เตรียมตัวมาเต้นท่าสับๆ ไปพร้อมๆ กันทั่วประเทศ  ในทีเซอร์ตัวล่าสุดที่ปล่อยมาให้ชมกัน   เรียกน้ำจิ้มกันขนาดนี้แล้ว  ตั้งตารอดูเอ็มวีเพลงไมโครเวฟฉบับเต็มกันได้เลย  รับรอง สนุก มัน ฮา การันตีโดยค่ายข้าวสารซาวด์

ชมทีเซอร์เพลง ไมโครเวฟ ของ อี๊ด โปงลาง Feat. ลำไย ไหทองคำ ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=R98wLiaPaH0 และ ติดตาม MV เพลงไมโครเวฟ ที่จะปล่อยให้ชมพร้อมๆ กันทางช่อง KHAOSAN SOUND ในวันที่ 25 มีนาคม 2565 นี้

#ไมโครเวฟ #อี๊ดโปงลาง #ลำไยไหทองคำ #ข้าวสารซาวด์ #KHAOSANSOUND