ช่อง 7HD ส่ง “ยูโร-พิ้งค์พลอย-บอส-กานต์” ชวนรักษ์ประเพณีปีใหม่ไทย สงกรานต์วิถีใหม่ ไร้โควิด-19

ช่อง 7HD ร่วมส่งเสริมและสืบสานประเพณีไทยมาโดยตลอด ไม่เว้นแม้ช่วงสถานการณ์โรคโควิด-19โดยยังคงเดินหน้าต่อเนื่องด้วยกิจกรรม “7HD รักษ์ประเพณีปีใหม่ไทย” เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ 2565ส่งนักแสดงตัวแทนคนรุ่นใหม่ ยูโร ยศวรรธน์, พิ้งค์พลอย ปภาวดี, บอส ชนกันต์ และ กานต์ ณัฐชา ส่งความห่วงใยภายใต้แนวคิด “สงกรานต์วิถีใหม่ กลับบ้านปลอดภัย สุขใจ ไร้โควิด-19

          ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี กล่าว “ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ สำหรับผู้ที่เตรียมตัวเดินทางไปต่างจังหวัด เยี่ยมครอบครัวหรือพักผ่อน อย่าลืมเช็คเส้นทาง เช็คความพร้อมของพาหนะก่อนออกเดินทาง เพื่อการขับขี่ปลอดภัย มีวินัย และที่สำคัญต้องไร้แอลกอฮอล์ เมาไม่ขับ หากเหนื่อยหรือง่วง หยุดพักนะครับ”

           พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน เผย “สำหรับบางคนที่ติดภารกิจ หรือไม่สามารถเดินทางได้สามารถส่งความสุข แสดงความห่วงใยถึงกันได้ด้วยการใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์นะคะ โทรศัพท์ขอพรญาติผู้ใหญ่ หรือ
วิดีโอคอลผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อความปลอดภัยห่างไกลโรคโควิด-19 และเพื่อคนที่เรารักกันนะคะ”

            บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ ร่วมเตือน “ในช่วงเวลาที่ผ่านมา แม้เราจะเลี่ยงไปในพื้นที่เสี่ยงไม่ได้ แต่ต้องไม่ประมาท การ์ดอย่าตก ออกจากบ้านหรืออยู่ในบ้านร่วมกันหลาย ๆ คนควรสวมหน้ากากอนามัยเสมอ ควรเว้นระยะห่าง หรือหากรู้สึกมีอาการเจ็บคอ และมีไข้ หมั่นตรวจ ATK เพื่อระวังป้องกันคนที่คุณรักให้ห่างไกลโรคโควิด-19 นะครับ”

            กานต์-ณัฐชา ชยางคานนท์ ทิ้งท้าย “พวกเรายังต้องใช้ชีวิตให้เป็นปกติแบบวิถีใหม่ ต้องป้องกันระวังตัวเองอย่างเคร่งครัด หากมีโอกาสใช้เวลาพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว รินน้ำรดมือหรือพรมแทนการสาดน้ำ เพื่อขอพรผู้ใหญ่ พวกเราลูกหลานต้องสนุกแบบมีขอบเขต ไม่ประมาท ป้องกันไว้ก่อนดีกว่านะคะ”

พิ้งค์พลอย 1สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ ของช่อง 7HD ได้จากรายการต่าง ๆ ทางหน้าจอ และช่องทาง    โซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และเว็บไซต์ www.ch7.com