“คิมม่อน”- “คอปเตอร์”ยกทัพความจิ้นฟินกระจาย ส่งซีรีส์ That’s My Candy จ่อคิวออนแอร์ 24 เมษายนนี้

กระแสแรงตั้งแต่ฟิตติ้งคัดเลือกนักแสดง จนกลายเป็นกระแสร้อนแรงบนโลกโซเชียลจริงๆ สำหรับ  ซีรีส์ “That’s My Candy” ผลิตโดย บริษัท สตาร์ไทย โปรดักชั่น จำกัด” (Star Thai Production Co., Ltd.) แทคทีมอย่างยิ่งใหญ่กับแอปพลิเคชั่นสุดฮอตอย่าง Vibie เตรียมส่งซีรีส์วายแนวโรแมนติก คอมเมดี้ “That’s My Candy” ลงจอให้ได้ชมกันในวันอาทิตย์ ที่ 24 เมษายนนี้ ทางแอปพลิเคชัน WeTV และช่อง 9 เอ็มคอต เอชดี

1.24-เมษา(คิมคอป)นำแสดงโดยคู่จิ้นสุดฮอต คิมม่อน -วโรดม เข็มมณฑา คัมแบ็คกลับมาเจอกับคู่จิ้นฟินกระจาย คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี  ร่วมด้วยทัพนักแสดงคุณภาพภัคปภังกร สกุลซ้ง โต้ง-สุรวิชญ์ เรืองยศ, เป็ป-ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม, เอิร์ธ-ชิษณุพงศ์ เศิกศิริ, อัส-นิติธร อัครโชติโสภณช้าง-ชยพล เชี่ยวพิทยาการ, โอ-ภูวนัย แสงวรรณ์, ก๊ก-ปริญญา อังสนันท์, หล่งซื่อ ลี                                  วรากร วรุณเจริญธรรม, โซ่-วรวุฒิ ชูเมือง, พันช์-ทิพานัน นิลสยาม, เฟย-ดารินทร์ พิทยาผลและ พงศธร กันธะ

สำหรับ ซีรีส์ “That’s My Candy” เป็นเรื่องราวของ กาย บุรุษพยาบาลหนุ่ม และเป็นแฟนกับ จิ้ง ที่รับบทโดย คอปเตอร์ หนุ่มนักศึกษาปี 4 สาขาภาพยนตร์ ที่กำลังจะเรียนจบ ซึ่งความรักของทั้งคู่มีปัญหาเกิดจากเวลาไม่ตรงกัน โดยจิ้งเองก็หมกหมุ่นอยู่แต่กับการทำโปรเจ็คจบ ซึ่งพอเขามีเวลาว่างก็มักจะใช้เวลาไปกับการดูวีเจที่ตัวเองชื่นชอบไลฟ์ในมือถือเลยไม่ค่อยมีเวลาให้กาย ส่วนกายก็ต้องขึ้นเวรเช้า สาย บ่าย ค่ำ สลับไปมาจนไม่มีเวลาอยู่กับจิ้ง กระทั่งวันหนึ่งทั้งสองทะเลาะกันเพราะกายผิดนัดสำคัญกับจิ้ง ทำให้จิ้งโกรธมากถึงขั้นขอเลิกกับกาย จึงทำให้กายที่ต้องพยายามหาทางง้อจิ้งให้ได้ แต่ง้อเท่าไหร่จิ้งก็ไม่ใจอ่อนให้สักที ทำให้กายคิดวิธีที่จะชวนวีเจที่จิ้งชื่นชอบมาเซอร์ไพรส์ แต่การจะได้เจอวีเจที่จิ้งชื่นชอบนั้นกลับไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ ทำให้กายได้เจอกับคุณลุงปริศนาที่กายได้ช่วยชีวิตเอาไว้ จนคุณลุงปริศนาได้มอบแคนดี้วิเศษกับให้กาย จนทำให้เรื่องวุ่นๆชวนให้ปวดหัวเกิดขึ้น กายจะง้อจิ้งสำเร็จไหม แล้วแคนดี้จะทำอะไรได้บ้าง ต้องรอติดตาม

4.24เมษา-(5คนหลัก) ซีรีส์ “That’s My Candy” พร้อมออกอากาศตอนแรก อาทิตย์ ที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 23.00 น. ช่อง 9 เอ็มคอต และ แอปพลิเคชันWeTV เวลา 12.00 น. ห้ามพลาด