“นัท-ณัฏฐ์”  ทุ่มสุดตัว ฝึกกีฬา Sport Stacking เตรียมโชว์ลีลา ในหนัง “FAST & FEEL LOVE  เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ”   

นัท    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงฝีมือดีที่มีผลงานโดดเด่นเข้าตาผู้กำกับ เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์     ถึงกับ  ต้องเอ่ยปากชวน   “นัท-ณัฏฐ์ กิจจริตมารับบท เกา  หนุ่มวัยวัย 30+  กับคาแร็กเตอร์สุดท้าทายในภาพยนตร์ “FAST & FEEL LOVE  เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ      ค่าย จีดีเอช  ประกบคู่กับนางเอกอย่าง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์  พร้อมด้วยทีมนักแสดง  โปเต้-อนุสรา กอสัมพันธ์ปริมมี่- วิพาวีร์ พัทธณ์ศิริ  ฯลฯ โดยในเรื่องนี้ นัท ต้องสวมบทบาทเป็นเซียนกีฬา   Sport Stacking หรือ กีฬาเรียงแก้ว ซึ่งเป็นการแข่งขัน นำแก้วพลาสติกที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษ มาวางซ้อนกันในลักษณะรูปทรงพีระมิดตามรูปแบบต่าง ๆ เพื่อประชันความเร็วกับคู่แข่ง   ซึ่งแค่เพียงเสี้ยววินาทีก็สามารถตัดสินผลแพ้ชนะได้  โดยคนที่ใช้เวลาน้อยที่สุดคือผู้ชนะ งานนี้จึงเป็นโจทย์สุดหิน ที่ นัท ต้องเตรียมตัวฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อการรับบทนี้โดยเฉพาะ

นัท-ณัฏฐ์เผยว่า สำหรับเรื่อง  FAST & FEEL LOVE  เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ    ตัวละครเกาที่ผมได้รับนั้นต้องเป็นคนที่มีความสามารถในกีฬา Sport Stacking  ซึ่งผมพอจะรู้จักกีฬาประเภทนี้อยู่บ้าง   เป็นกีฬาที่ต้องใช้สมาธิสูงมาก แต่ผมยังไม่เคยเล่น เลยต้องไปศึกษาหาข้อมูล และให้โค้ชมาช่วยสอน ซึ่งกีฬาประเภทนี้ไม่มีทางลัดที่จะให้เราเก่งได้รวดเร็ว สิ่งที่ทำได้คือต้องลงมือซ้อมอย่างสม่ำเสมอ ในแต่ละวันผมจะมาแพลนว่าเราต้องซ้อมกี่ชั่วโมง ซ้อมมากไปบางทีก็มือสั่น ช่วงนั้นเราหยุดทุกอย่าง เพื่อโฟกัสกับแค่ Sport Stacking  อย่างเดียว ซึ่งความยากของกีฬาชนิดนี้คือมันมีลิมิตของเวลา เช่น ทำ 50 เซ็ต 100 เซ็ต  ก็จะไม่ไหวแล้ว   หนังเรื่องนี้ผมตื่นเต้นกับการทำงานของพี่เต๋อมากๆ ครับ เพราะทุกอย่างเร็วไปหมด แรงไปหมด มันเป็นอีกแนวที่พี่เต๋อยังไม่เคยทำ และดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ญ่า และนักแสดงทุกคน ทุกคนคือทีมเวิร์คที่ทำให้หนังเรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด  ผมขอฝากภาพยนตร์  FAST & FEEL LOVE  เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ  ด้วยนะครับ สิ่งที่ทุกคนจะได้เห็น  ผมเชื่อว่ามันจะสนุก  เพราะไม่น่าจะมีใครเคยเห็นหนังแนวนี้จากพี่เต๋อ นวพล ถือเป็นหนังรสชาติแปลกใหม่เป็นสิ่งที่รีเลทกับชีวิตประจำวันคนเรา และยังมีหลายประเด็นในมุมของความรักที่น่าสนใจครับ 

เตรียมพบกับ หนังแอ็กชันในชีวิตประจำวัน ที่เดิมพันด้วยความเร็วและความรัก  “FAST & FEEL LOVE  เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ”  6 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

#FastAndFeelLove