“CC DOUBLE O” ชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้า ร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ กับแฟชั่นปาร์ตี้สุดมันส์ครั้งแรกในคอนเซ็ปท์สุดชิค ” TGIF (THANK GOD IT’S CC DOUBLE O FRIDAY NIGHT PARTY EP.00)”

แบรนด์เครื่องแต่งกายคุณภาพ  CC DOUBLE O สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการแฟชั่นด้วยการนำเสนอแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าในรูปแบบแฟชั่นปาร์ตี้สุดมันส์ครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปท์ T G I F (THANK GOD IT’S CC DOUBLE O FRIDAY NIGHT PARTY EP.00)”  พบกับ CC DOUBLE O คอลเลคชั่น Fall 2013 ในสไตล์  American Luxury  อันเป็นเอกลักษณ์ของ  CC DOUBLE O ที่เน้นความโดดเด่นและแตกต่างที่ลงตัวไปกับทุกๆ ไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่

พร้อมโชว์จากคอลเลคชั่นล่าสุดอีกกว่า 30 ชุด โดยเหล่าคนดังจากหลากหลายวงการ  อาทิ สน ยุกต์ ส่งไพศาล ,นท พนายางกรู, พร้อมด้วย พีช-พชร จิราธิวัฒน์, มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต จากซี่รีย์ดัง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ที่จะเชิญชวนทุกคนมาเติมสีสันใหม่ให้กับปาร์ตี้ในวันศุกร์ของคุณ  พร้อมมันส์ไปกับมินิคอนเสิร์ตจากกลุ่มศิลปินไทยเทเนี่ยม  ในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2556 ณ  โรงแรม เอส31 สุขุมวิท เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

โดย คุณโกวิตรี เสรีมนตรีกุล Senior Brand Manager แบรนด์ CC DOUBLE O  ได้เผยถึงคอนเซ็ปท์การจัดงานในครั้งนี้ว่า “จุดประสงค์หลักของการจัดงานในครั้งนี้  เพื่อที่จะสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าได้จดจำแบรนด์ CC DOUBLE O ผ่านรูปแบบแฟชั่นปาร์ตี้ ด้วยการนำเอาคอนเซ็ปท์ T G I F ที่เป็นที่รู้จักกันดีในความหมายของ Thank God It’s Friday นำมาเป็นคอนเซ็ปท์ของการจัดงาน  เนื่องจากวันศุกร์เป็นวันของการปาร์ตี้ การพบปะสังสรรค์ที่ทุกคนสามารถนัดเจอและมีกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน เราจึงอยากให้  T G I F เป็นอีกหนึ่งในกิจกรรมสนุกสุดมันส์ที่ทำให้เราได้ปาร์ตี้ร่วมกัน  ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า T G I F ของ CC DOUBLE O  จะเป็นที่ถูกอกถูกใจ มีคนชื่นชอบและประทับใจอยากติดตามงานแฟชั่นปาร์ตี้ของ CC DOUBLE O แบบนี้ไปเรื่อยๆ โดยสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเราได้ที่ www.facebook.com/ccdoubleo  หรืออัพเดทเทรนแฟชั่นใหม่ๆได้ที่ www.ccdoubleo.com และร้าน CC DOUBLE O ณ ศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศค่ะ”