“แจ๊คกี้-จักริน” เขินหนักมาก โดน “คารีสา สปริงเก็ตต์” นัวเนียทั้งกอดทั้งหอม ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด” 

EP12_Youaremyheartbeat_by_JAN_Q53-7965นอกจากคู่หลักอย่าง กังหัน หรือ คีติกา” (ใหม่-ดาวิกา) กับ “ลม หรือ ศิระ” (พุฒ-พุฒิชัย)  ในละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ชวนฟินพากันไปฟินแลนด์ทุกอาทิตย์ทุบสถิติยอดวิวกันถล่มถลาย ตอนที่ 12 คู่น้องชายสุดหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง  ศาสะ-ดิน (แจ๊คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย) กับสาวสวยเซ็กซี่อย่าง หอม (คารีสา สปริงเก็ตต์) ก็ขอมีโมเมนต์น่ารักจั๊กจี้หัวใจให้แฟนๆ ได้กระชุ่มกระชวยกับฉากนี้ที่บอกเลยว่านอกจากจะฟินกับความน่ารักของทั้งคู่คนดูยังจะได้เห็นหุ่นสุดแซ่บของหนุ่มแจ็คกี้กันแบบเต็มๆ อีกด้วย

โดยฉากนี้เป็นตอนที่หลังจาก หอม (คารีสา) ทะเลาะกับพ่อเรื่อง กังหัน (ใหม่)  เธอก็ได้ออกไปดื่มอย่างหนักจนโดนลวนลาม แต่โชคดีที่ ดิน (แจ๊คกี้) เข้ามาช่วยไว้ทันและพาหอมกลับบ้าน แต่ด้วยความเมาไม่ได้สติหอมจึงเผลอฉุดดินล้มจูบตัวเองเข้าอย่างจัง ซึ่งฉากนี้แจ๊คกี้ที่ต้องโดนลวนลามถึงกับออกการเขินไม่น้อย แถมยังต้องนุ่งน้อยห่มน้อย ถอดเสื้ออวดซิกแพคขาวจั๊วะพาใจหวิวเล็กๆ แต่ด้วยสปิริตนักแสดงอันแรงกล้าแจ๊คกี้ก็ไม่หวั่นฟิตร่างกายมาเต็มที่ ฟากคารีสางานนี้ถือว่ากินหมูเพราะผู้กำกับบอกให้แกล้งเมาดิบอิมโพรไวส์ ไปตามฟีลของคนเมารั่วไม่รู้เรื่องได้เลย ซึ่งพอนักแสดงซักซ้อมคิวกันจนเข้าใจกันดีแล้วก็เริ่มถ่ายทำทันที แต่กว่าจะได้จังหวะปากทั้งคู่ประกบกันพอดีก็เล่นเอาหลายเทคเพราะต่างคนต่างหลุดขำกันเอง ไหนจะคารีสาที่เล่นเมาดิบได้ใหญ่เวอร์จนแจ๊คกี้เผลอหัวเราะออกมาดื้อ หรือจะเป็นตอนที่แจ๊คกี้ล้มลงไปจูบปากคารีสาก็ดันผิดจังหวะหลุดโฟกัสไปมา เรียกว่ากว่าจะได้ภาพความน่ารักปนฮาทั้งคู่ก็ต้องล้มจูบกันหลายเทคเลยทีเดียว

เอาเป็นว่าฉากนี้จะชวนใจหวิวแค่ไหน แล้วจูบนี้จะทำให้ดินรู้ใจตัวเองมากขึ้นอย่างไรห้ามพลาดความสัมพันธ์ของ ดินและหอม ที่บอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูไม่แพ้คู่หลักแน่นอน ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด”  วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน เวลา 21.30 น.  ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือชมผ่านเว็บไซต์ www.pptvhd36.com พร้อมดูสด และ ย้อนหลังฟรีได้ที่  WeTV หรือ www.WeTV.vip  และดูย้อนหลังฟรีทางแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

EP12_Youaremyheartbeat_by_JAN_Q53-7984