เปิดตัว “เลย์แมกซ์” กับ แผ่นหยักแบบใหม่ แผ่นหยักลึก พร้อมพรีเซนเตอร์ใหม่ทั้งสามคน “ดิว-กัน-เต”

สามหนุ่มฮอต “เต-ดิว-กัน” ประเดิมพรีเซนเตอร์ “เลย์ แมกซ์ เอ็กซ์ตร้า ครันช์” โชว์รอยหยักลึก เข้มเต็มแผ่น แน่นเต็มคำ ในงาน Lay’s Max Xtra Crunch Launching Live โชว์แผ่นหยักแบบใหม่ แผ่นหยักลึก พรีเซนเตอร์คนแรก หล่อ สูง ดูดี ดิว จิรวรรตน์ คนที่ 2 น่ารัก ชน และแสบมาก กัน อรรถพันธ์ พรีเซนเตอร์คนสุดท้าย คารมเป็นต่อรูปหล่อไม่เป็นรองใคร เต ตะวัน ทั้ง 3 คนเข้าสู่ครอบครัว Lay’s MAX Xtra Crunch อย่างเป็นทางการ เมื่อพิธีกรถามความรู้สึกเมื่อรู้ว่าตัวเองได้เป็นพรีเซนเตอร์

DSC_4902ดิว จิรวรรตน์ ตอบ “ผมคิดว่า เลย์เป็นอันดับหนึ่งในใจของทุกวัยจริงๆ ครับ ตั้งแต่ผมยังไม่เข้าวงการ ตอนนั้นได้เห็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆ ของเลย์มาโดยตลอด มาวันนี้ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ Lay’s Max แผ่นหยัก แบบใหม่ แบบหยักลึกต้องขอขอบคุณทาง Lay’s Thailand ด้วยครับ” ด้าน เต ตะวัน “สำหรับผมต้องบอกว่า เป็นเกียรติมากๆ ครับ มีโอกาสชิมเลย์แมกซ์แบบใหม่ เอ็กซ์ตร้า ครันช์ แผ่นหยักลึก กรอบอร่อย เข้มข้นและหอมมากๆ แต่ก่อนเรียกว่ามีแทบจะอยู่ติดตัว ทุกเวลาที่ไปทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น ตอนติว ตอนเรียน ตอนวาดรูป ก็ได้หยิบกินเพลินๆ ไป มันช่วยเติมเต็มช่วงเวลาของเราได้จริงๆ นะครับ เรียกว่านี่เป็นเพื่อนสุดแมกซ์ของผมเลยครับ” ส่วน กัน อรรถพันธ์ “กันเป็นคนชอบกินขนมมาก ขาดขนมไม่ได้เลยครับ ชอบที่จะต้องมีของกินติดตัวอยู่เสมอ ยิ่งตั้งแต่เลย์แมกซ์ออกมา นั่นก็คืออีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้ในกระเป๋านะครับ และวันนี้ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ Lay’s Max Xtra Crunch ด้วย มันเต็มแมกซ์ยิ่งกว่าเดิมอีกครับ กันดีใจมาก และขอบคุณ Lay’s Thailand มากๆ ด้วยครับ” ก่อนจะสรุปสามคำแรกที่ทั้งสามหนุ่มพูดได้ตั้งแต่เกิด สารภาพตรงๆ ไม่ได้เอาใจใครทั้งนั้น สามหนุ่มตอบว่าเกิดมาก็พูดสามคำคือ “อยาก-กิน-เลย์แมกซ์”

พูดคุยพอหอมปากหอมคอ ก่อนชวนเพื่อนๆ ติดแฮชแทค #LaysMaxXtraCrunchXtraYou พร้อมกับเล่นเกม ทายรสชาติ, ทดสอบความกรอบ ของ Lay’s Max Xtra Crunch ไปด้วยกันรวมทั้งหมด 3 เกม แข่งขันเพื่อสะสมคะแนน จนสามหนุ่มกับผู้ชม ได้เห็นความเป็นรอยหยัก เทสต์ ความกรอบ ดมพิสูจน์รสชาติ หอมกลิ่นปูผัดผงกะหรี่เข้มข้น เลยเต้นออกมาเป็นปูเลย!!! มาถึงช่วงสุดท้ายของการแนะนำ Lay’s Max Xtra Crunch 2 รสใหม่ กลิ่นปูผัดผงกะหรี่ และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับ กลิ่นวาซาบิมาโย แมกซ์ยิ่งกว่าเดิม!! ทั้งมัน ทั้งฟิน สะใจ อร่อย สนุก ได้เต็มแมกซ์มากยิ่งขึ้น ตอนนี้ก็สามารถซื้อได้แล้ว ที่ซูเปอร์มาเก็ต ร้านค้าสะดวกซื้อ และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ต่างๆ วางจำหน่ายในขนาด 26 กรัม ราคา 10 บาท, 48 กรัม ราคา 20 บาท, 73 กรัม ราคา 30 บาท อย่าลืมสั่งกันนะครับ มีโปรโมชั่นดีๆ อีกเพียบ

ท้ายสุดฝากติดตามกิจกรรมสนุกสุดแมกซ์จาก Lay’s Max Xtra Crunch และ พวกเรา 3 คนได้ทุกช่องทางของ LaysThailand ครับ

IMG_6103 IMG_6097