ลาซาด้าแชร์ 10 โมเมนต์ประทับใจสุดอลังการแบบจัดเต็ม ฉลองแคมเปญครบรอบวันเกิด 10 ปี กับ Lazada World และ Lazada EPIC 10th Birthday Super Party

กรุงเทพฯ 30 มีนาคม 2565 – ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามกับงานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่อลังการกับแคมเปญฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปีของลาซาด้า ที่ยกขบวนความสนุกมาส่งตรงให้นักช้อปและแฟน ๆ ได้เติมความสุขแห่งการเฉลิมฉลองกันแบบเต็มอิ่ม กับงาน Lazada World ที่เฉลิมฉลองไปอย่างยิ่งใหญ่ และ Lazada EPIC 10thBirthday Super Party ปาร์ตี้สุดมันส์แบบนอนสต๊อป ที่รวมศิลปินแถวต้น ๆ ของเมืองไทยมาไว้ในงานเดียวตลอด 10 ชั่วโมงเต็ม เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นการฉลองความสำเร็จสุด Epic สุดตระการตาสมการรอคอย วันนี้ลาซาด้าเลยเลือก 10 โมเมนต์สุดประทับใจ ที่เรียกความฟิน เสียงหัวเราะ และรอยยิ้มมาให้ทุกคนได้ย้อนความประทับใจกันอีกครั้ง จากงาน Lazada World และ Lazada EPIC 10th Birthday Super Party จะมีโมเมนต์ไหนตรงใจขาช้อปบ้างตามไปดูกันได้เลย

Lazada 10 highlight moment_01มาเริ่มกันที่ Lazada World งาน Installation สุดอลังการที่จำลองแอปพลิเคชันลาซาด้าเสมือนจริงครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,400 ตารางเมตร ณ ลานริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม ที่จัดต่อเนื่องยาว 6 วัน เรียกความสนใจและความตื่นตาตื่นใจจากนักช้อปและผู้คนที่สัญจรไปมาได้เป็นอย่างมาก ไฮไลท์สำคัญของ Lazada World ไม่ใช่เพียงแค่การยกแอปพลิเคชันลาซาด้ามาตั้งไว้ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงแห่งโลกอีคอมเมิร์ซเท่านั้น แต่ยังมีความพิเศษที่ซ่อนอยู่ภายในงานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟและเกมที่เชื่อมต่อกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ให้นักช้อปได้ร่วมสนุก เก็บคอยน์ เพื่อแลกคูปองส่วนลดพิเศษเฉพาะในงานที่จัดหนักกว่าหนึ่งล้านบาท สำหรับนักช้อปคนไหนที่ได้เข้าไปเยี่ยมชมงานแล้ว อย่าลืมแชร์โมเมนต์สุดพิเศษทางโซเชียลแล้วติด#LazadaWorld เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองความสำเร็จในครั้งนี้

  • โมเมนต์ที่ 1: เริ่มกันที่งานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ กับขบวนพาเหรดที่ขนแบรนด์แอมบาสเดอร์ และศิลปินชื่อดังที่มาร่วมเปิดตัวงานกันแบบอลังการ นำทีมโดยแบรนด์แอมบาสเตอร์ มาริโอ้- เมาเร่อ, LAZ 1- ออฟโรด, ไดร์ม่อน, เจลเลอร์ และ เป็นต่อ รวมไปถึงกองทัพดาราอย่าง ต้าเหนิง – กัญญาวีร์, เชียร์ – ฑิฆัมพร, เจนิส – เจณิสตาและ มาดามมด ที่จัดชุดสุดปังมาเข้าร่วมพาเรดในฐานะแขกรับเชิญพิเศษของลาซาด้า พร้อมมาสคอต Lazzie ที่เหมือนกำลังพาทุกท่านเข้าไปท่องโลกแห่งจินตนาการ เหมือนให้ทุกคนได้เข้าไปอยู่ในภาพยนต์โฆษณาฉลองครบรอบวันเกิด 10 ปีเลยก็ว่าได้
  • โมเมนต์ที่ 2: ซีนเฉลิมฉลองที่มาพร้อมความแปลกใหม่และไม่เคยมีมาก่อน จัดเต็มด้วยแสง สี เสียง เอฟเฟค สุดอลังการ เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ซีนสำคัญกับการฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี สร้างความประทับใจกับทุกคนที่มาร่วมงาน และยังตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ดีที่สุดให้กับนักช้อปไทย ผ่านเพียงปลายนิ้วก็สามารถเข้าสู่โลกของการช้อปปิ้งได้ในแอปพลิเคชันลาซาด้า
  • โมเมนต์ที่ 3: โซนต่าง ๆ ภายใน Lazada World ที่เป็น Installation สุด Epic กับการจำลองแอปพลิเคชันลาซาด้ามาให้นักช้อปได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ผสานโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกันที่ลาซาด้าจัดเต็มแบบเน้น ๆ ในโอกาสครบรอบ 10 ปีซึ่งแต่ละโซนมีความพิเศษที่แตกต่างกันไป บอกได้เลยว่าเป็นประสบการณ์สุดประทับใจที่ผู้ที่ได้มาสัมผัสงานนี้จะฟินไปกับบรรยากาศแบบลืมไม่ลง ที่สำคัญในแต่ละโซนยังมีกิจกรรมและเกมสุดล้ำให้นักช้อปที่มางานสามารถสะสม points ใช้เป็นคูปองส่วนลดในแอปพลิเคชันลาซาด้าอีกด้วย แถมงานนี้ลาซาด้ายังพาร์ทเนอร์กับแบรนด์ไอศกรีมชื่อดังอย่าง Guss Damn Good ที่มาช่วยรังสรรค์รสชาติไอศกรีมสุดพิเศษแบบ exclusive ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบความสำเร็จ 10 ปี ของลาซาด้า ในชื่อ “Add to heart” ไอศกรีมรสชาติโยเกิร์ตราสเบอร์รีผสมผสานเข้ากับบลูช็อกโกแลตคุกกี้ มอบรสชาติแห่งการเฉลิมฉลองให้กับผู้ร่วมงานทุกคน 
  • โมเมนต์ที่ 4: ถัดมากับแลนมาร์คสำคัญของงาน Lazada World กับ เค้กวันเกิดขนาดยักษ์ “Birthday Cake Landmark” ที่มีความสูงถึง 4 เมตรในรูปแบบจอ LED อินเตอร์แอคทีฟขนาดใหญ่ ความปังสุดพิเศษอยู่ที่ทุกคนสามารถถ่ายรูปคู่กับ AR น้อง Lazzie และสแกน QR Code ส่งข้อความอวยพรวันเกิดให้ลาซาด้า เพื่อให้คำอวยพรไปปรากฏรวมกันอยู่บนเค้กเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี นี้ไปกับลาซาด้า
  • โมเมนต์ที่ 5: ปิดท้ายงาน Lazada World ด้วยภาพการเปิดไฟเฉลิมฉลองในช่วงค่ำ ที่สวยงามและน่าจดจำเป็นอย่างมาก ซึ่งลาซาด้าจัดซีนนี้มาให้กับสำหรับนักช้อปสายคอนเท้นท์ ซึ่งกลายเป็นอีกหนึ่งซีนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าจุดทำคอนเท้นท์พิเศษ ๆ แบบนี้ถือเป็น rare item สำหรับสายคอนเท้นท์เลยก็ว่าได้

Lazada 10 highllight moment_02ในส่วนของ Lazada EPIC 10th Birthday Super Party โชว์สุดพิเศษที่ส่งตรงความบันเทิงถึงบ้านแบบมาราธอนตลอด 10 ชั่วโมงเต็ม กวาดยอดวิวจากผู้ชมทะลุหลักล้านทาง LazLive กับกองทัพศิลปินชื่อดังหลายชีวิต นำทีมโดย เบลล่า- ราณี,  ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก, มาริโอ้- เมาเร่อ,บิวกิ้น – พุฒิพงศ์, พีพี – กฤษฏ์, ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ,วิน – เมธวิน, แสตมป์ อภิวัชร์, อิ้งค์ วรันธร, Proo Thunwa, และ URBOYTJ รวมไปถึงโชว์พิเศษจากวง T-popมากความสามารถอีกเพียบ เรียกว่างานนี้นอกจากจัดเต็มความบันเทิงแบบล้นจอ ยังมาแบบนอนสต๊อป ตั้งแต่บ่ายสอง ยิงยาว ยันเที่ยงคืน จัดเต็มทั้งคอนเสิร์ตสุดมันและกิจกรรมเรียกเสียงหัวเราะไปพร้อมกับการช้อปปิ้งแบบไม่มีพักให้ทุกคนได้ร่วมฉลองความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่อลังการไปพร้อมๆ กัน

  • โมเมนต์ที่ 6: เริ่มกันด้วยการแสดงดนตรีสดจากนักร้องคุณภาพอย่าง แสตมป์ อภิวัชร์ เจ้าพ่อเพลงรักชั้นนำของเมืองไทย ที่ขนเพลงฮิตติดหูอย่าง มันคงเป็นความรัก, แอบดี, ความคิด และเพลงดังอีกเพียบมาร้องให้ฟังกันแบบจุใจ พร้อมโชว์ฟีเจอริ่งเปิดฟลอสุดพิเศษที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนระหว่าง สแตมป์ และ 3 หนุ่ม LAZ1 ในเพลง “ถ้าเธอ” และ “ผู้โชคดี” งานนี้ทำแฟนคลับขอ audio version กันรัว ๆ 
  • โมเมนต์ที่ 7: งานนี้จะขาดแบรนด์แอมบาสเดอร์คนสวยอย่าง ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ไปไม่ได้ โดยมาในลุคเดรสหัวใจฟูฟ่องสีชมพูสดใส พร้อมถือกล่องของขวัญผูกโบว์แบบธีมเดียวกับชุด นับเป็นการเปลี่ยนลุคที่มองแค่ไหนก็ไม่มีเบื่อ มาร่วมเล่นกิจกรรมสุดมันในเกมใบ้คำ ตามหมวดหมู่ ที่เรียกเสียงหัวเราะไปแบบฮากระจาย เพราะนอกจากความสนุกของเกมแล้ว สาวใบเฟิร์นยังทุ่มสุดตัวจนคว้าชัยชนะไปในที่สุด ต๊าชกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว 
  • โมเมนต์ที่ 8: การโคจรมาพบกันที่เคมีเข้ากันสุด ๆ ของแบรนด์แอมบาสเดอร์ เบลล่า- ราณี และ มาริโอ้- เมาเร่อ ที่ควงแขน มาเล่นเกม “ทายใจให้ลุ้นช้อป” ที่งานนี้ทั้งสาวเบลล่าและหนุ่มมาริโอ้ต่างใบ้คำสุดตัว ไม่ว่าจะเป็นคำใบ้ “แป้งพัฟ” “ตู้เสื้อผ้า” “ครีมกันแดด” รับประกันความฮาจนท่านผู้ชมทางบ้านจะต้องหัวเราะจนน้ำตาเล็ด แถมงานนี้ได้หนุ่ม ๆ LAZ1 มาร้องเพลงเปิดโชว์เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมทางบ้านกดหัวใจกันเกือบทะลุจอ
  • โมเมนต์ที่ 9: มากันที่โมเมนต์ที่สาววายรอคอยกับคู่จิ้นสุดฟินอย่าง ไบร์ท – วชิรวิชญ์, วิน – เมธวิน ควงแขนกันมาร้องเพลงดังไม่ว่าจะเป็นเพลง คั่นกู, แสงที่ปลายฟ้า และ บิวกิ้น – พุฒิพงศ์, พีพี – กฤษฏ์ กับเพลง I ไม่ O, I’ll Do It How You Like It ที่เรียกเสียงกรี๊ดพร้อมคอมเมนต์จากผู้ชมทางบ้านแบบถล่มทลาย พร้อมยังเล่นเกมคู่กันให้แฟนคลับฟินจิกหมอนชนิดที่เรียกว่าต้องไปกดซื้อหมอนเพิ่มอีกหลายใบในแอปลาซาด้า งานนี้สี่หนุ่มมอบความสุขจัดเต็มพร้อมตกแฟนคลับไปได้อีกเพียบLazada Moment 9 Lazada Moment 9.1
  • โมเมนต์ที่ 10: งานวันเกิดลาซาด้าทั้งทีเลยขอมอบเวทีให้กับศิลปิน T-POP ดาวรุ่งหน้าใหม่โชว์ความสามารถและ ศักยภาพที่มีอยู่แบบจัดหนัก ไม่ว่าจะเป็นวง 4EVE, ATLAS, PiXXiE, bamm, 4MIX และอีกมากมาย งานนี้เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเวทีใหญ่ที่มอบโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ของไทยได้แสดงฝีมือ โชว์ของกันอย่างเต็มที่ ในงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปี ของลาซาด้าเลยทีเดียว

10 โมเมนต์สุดประทับใจที่กล่าวไปทั้งหมดนั้น ถือเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของความสนุกจาก Lazada World และ Lazada EPIC 10th Birthday Super Party ที่ลาซาด้าจัดเต็มเพื่อเป็นการคือกำไรให้แก่นักช้อปและแฟน ๆ ของลาซาด้าทุกคน ใครที่ดูไลฟ์ไปแล้วยังไม่จุใจ สามารถย้อนดูได้ที่ https://s.lazada.co.th/s.TizWb และในส่วนของแคมเปญ ช้อปสนุกสุขเต็มสิบ เซลใหญ่วันเกิด 10 ปี จากลาซาด้า ยังเปิดให้ช้อปกันอย่างจุใจ ยาว ๆ ไปถึงวันที่ 3 เมษายน แถมต่อด้วย แคมเปญ After Party เซลใหญ่วันเกิด 10 ปี วันที่ 4 – 5 เมษายน ให้นักช้อปได้เก็บตกสินค้าสุดปังในราคาสุดคุ้ม เรียกได้ว่าลาซาด้าจัดแคมเปญยาว 10 วัน เป็นของขวัญวันเกิดให้กับนักช้อปเลยทีเดียว กดของใส่รถเข็นกันต่อเลย คลิก! https://www.lazada.co.th/birthday-sale   

#LazadaEPIC10BDAY #ช้อปสนุกสุขเต็ม10 #เซลใหญ่วันเกิด10ปีLazada #LazadaTH #LazadaWorld