‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ แทคทีม ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ ชวนคนไทยเติมพลังฮึบ เตรียมพร้อมขับขี่ปลอดภัยช่วงสงกรานต์ ผ่านแคมเปญ “ขับขี่ปลอดภัย ง่วงไม่ขับพักดื่มแบรนด์”

กรุงเทพฯ (29 มีนาคม 2565) ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ และ ‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ ชวนคนไทยเติมพลังฮึบ! ก่อนเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ จัดกิจกรรมต้อนรับการเดินทางพักผ่อนช่วงวันหยุดยาว สานต่อแคมเปญ ขับขี่ปลอดภัย ง่วงไม่ขับพักดื่มแบรนด์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ผ่านการรณรงค์ลดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ด้วยการร่วมกับ ‘กองบังคับการตำรวจทางหลวง’ และ ‘กองบังคับการตำรวจจราจร’ แจกผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดจำนวน65,000 ขวด เพื่อเติมพลังฮึบให้กับกลุ่มนักเดินทาง กลุ่มพนักงานขับรถขนส่งสาธารณะ และผู้ใช้บริการขนส่งสาธารณะที่อาจจะเกิดอาการเหนื่อยล้า ได้แวะพักเติมพลังฮึบด้วยแบรนด์ซุปไก่สกัด เพิ่มความพร้อมให้กับร่างกายในการขับขี่อย่างปลอดภัยตามหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวง จุดให้บริการประชาชน และสถานีขนส่งผู้โดยสารทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่รวมกว่า 20 จุด ในช่วงระหว่างวันที่ 12-16 เมษายน 2565

อเล็กซ์ เรนเดลล์‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ พรีเซ็นเตอร์แบรนด์ซุปไก่สกัด กล่าวว่า “ผมเชื่อว่าเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ เป็นสงกรานต์ที่หลายคนตั้งตารอมากที่สุด เพราะหลังจากเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นทำให้หลายคนคิดถึงบรรยากาศความสุขและสนุกสนานของการได้ออกเดินทางในช่วงเทศกาล ได้เจอบรรยากาศความครึกครื้นในที่ต่าง ๆ จากการไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือการได้เดินทางกลับบ้านไปหาครอบครัว สำหรับตัวผมเองชอบที่จะเดินทางแบบโร้ดทริป เพราะได้พักสมองพักใจไปกับวิวระหว่างทางที่เราขับผ่าน สิ่งที่ต้องเตรียมพร้อมสำหรับการขับรถทางไกล นอกจากความรู้เรื่องเส้นทางแล้ว การเตรียมสภาพร่างกายให้มีความพร้อมทั้งก่อนออกเดินทางและระหว่างเดินทางถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

โดยเฉพาะคนที่ต้องขับรถที่จะต้องรู้ขีดจำกัดของตัวเอง ง่วงไม่ขับ เพื่อรับผิดชอบตัวเอง เพื่อนร่วมทางและสังคม เพราะฉะนั้นเมื่อไหร่ที่เรารู้สึกล้าหรือง่วงระหว่างขับขี่ ให้จอดแวะเพื่อพักร่างกายและรีเฟรชตัวเอง ซึ่งการดื่มแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะช่วยเติมพลังฮึบ ทำให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้กระเปร่าพร้อมเดินทางต่อได้อย่างปลอดภัย และอีกสิ่งที่สำคัญในสถานการณ์ช่วงนี้ อย่าลืมปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ด้วยการรักษาระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย และหมั่นล้างมือให้สะอาดเพื่อความปลอดภัยตลอดการเดินทางครับ สุดท้ายนี้ผมขอให้ทุกคนที่เดินทางกลับบ้านหรือท่องเที่ยว ได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวและเพื่อน ๆ กันอย่างเต็มที่ ได้เติมรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และพลังใจตลอดช่วงวันหยุดยาวนี้ และอย่าลืมขับขี่อย่างปลอดภัย ร่วมรับผิดชอบต่อสังคมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการลดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นกันด้วยนะครับ”

ง่วงไม่ขับพักดื่มแบรนด์ (13)นอกจากนี้ แบรนด์ซุปไก่สกัดยังได้ร่วมมือกับ “พีทีที สเตชั่น” (PTT Station) จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ที่เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 600 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ จะได้รับคูปองส่วนลดรวมมูลค่า 81 บาท สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์
ที่ร่วมรายการ
ณ ร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) หรือ  จิฟฟี่ (Jiffy) ที่สถานีบริการพีทีที สเตชั่น จนถึงวันที่23 เมษายน 2565