พร้อมสุด! “เกรท-บอส” สแกนอายุ “โดม ปกรณ์ ลัม” มั่นใจแก๊งสายสืบส่องหน้าช่วยได้เยอะ!! ใน “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย”

“Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” สัปดาห์นี้ (วันพฤหัสบดี ที่ 31 มี.ค. 2565) ส่งท้ายเดือนมีนาคมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ ตัวแทนนักแสดงจากละครดังทางช่อง7HD “เกรท-สพล อัศวมั่นคง” และ “บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์” 2 หนุ่มจากละครเรื่อง “เสาร์ 5” งานนี้ทั้งคู่เอ่ยปากว่ามั่นใจแบบสุดๆ ขอเป็นตัวแทนในนามแก๊งเสาร์ 5 ที่พร้อมจะมาสร้างสถิติใหม่ในรายการ

DSC_2110
เช่นเคยสายสืบส่องหน้า ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ พร้อมสแตนบายช่วยทั้งคู่สแกนอายุแบบไม่มีกั๊ก เอ่ยปากว่าเชื่อใจได้ร้อยเปอร์เซ็นต์

แน่นอนว่า “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” พิธีกรรายการจัดปรัศนีชุดใหญ่ไว้ให้ทั้ง 2 หนุ่ม ได้สแกนอายุอย่างที่ตั้งใจไว้ เริ่มที่ปรัศนีคนแรกนักร้องหนุ่มผู้มีฉายาหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่งานนี้นอกจากจะมาให้ทายอายุแล้ว เจ้าตัวยังเตรียมเพลงใหม่มาร้องในรายการ ให้แฟนๆ ที่คิดถึงภาพตอนขึ้นแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตได้หายคิดถึงกันด้วย ว้าวไปอีกขั้นกับปรัศนีคนที่ 3 “เบน ชลาทิศ”

และส่งต่อความสนุกในวันศุกร์ ที่ 1 เมษายน กับการทายอายุปรัศนีเจ้าของคำจำกัดความทุกพื้นที่ต้องมีเธอ “แยม ฐปณีย์” นักข่าวภาคสนามสาวแกร่ง ที่มาร่วมรายการให้ทั้ง 2 หนุ่มได้ทายอายุพร้อมกับโชว์รายงานข่าวแบบส่งตรงจากจุดเกิดเหตุ เท่านั้นยังไม่พอเพิ่มความยากให้การทายอายุขึ้นไปอีกกับปรัศนีที่มากันเป็นกลุ่ม “MISS ESAN” เกิร์ลกรุ๊ประดับนางงามจากค่ายเพลงลูกทุ่งไทดอล มิวสิค ภายใต้สังกัด GMM Grammy

ติดตามลุ้นและเชียร์ทั้ง 2 หนุ่ม “เกรท-บอส” ว่าจะสามารถเปลี่ยนตัวเลขของอายุให้เป็นเงินรางวัลได้กี่ข้อ ในรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” วันพฤหัสบดี ที่ 31 มีนาคม และวันศุกร์ ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข35