“ลุค” ทุ่มเท 100% ให้ 2 บทบาทที่แตกต่างกันสุดขั้ว ในซีรีส์ “นางฟ้าคาบาเรต์”

เป็นอีกนักแสดงรุ่นใหม่ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทยากขนาดไหนก็ใส่พลังความทุ่มเทลงไปในผลงานแบบ 100% สำหรับพระเอกสุดฮอต ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น ล่าสุดกับการสวมคาแรกเตอร์เป็น 2 ตัวละครที่ต่างกันสุดขั้ว ทั้งการเป็นนางโชว์และตำรวจมือปราบ ในซีรีส์แนวคอมเมดี้ นางฟ้าคาบาเรต์จาก “GMMTV” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวขอจัดเต็มใส่อินเนอร์การแสดงสุดๆ แถมยังได้รับคอมเมนต์จากแฟนๆ ว่าแอ๊บเนียนมากเวอร์

ลุค เผยว่า ตื่นเต้นมากครับที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เหมือนผมได้ชาเลนจ์ตัวเองแบบสุดๆ เพราะคาแรกเตอร์ที่ได้รับในเรื่องนี้แตกต่างกันมาก ต้องเล่นเป็น 2 ตัวละคร ตัวแรกคือปราบศึกตำรวจมาดเท่ที่ได้รับมอบหมายให้ปลอมตัวเป็นแพตตี้นางโชว์สาวสวย เพื่อตามสืบคดียาเสพติดในโรงละครแมมโบ้คาบาเรต์ ผมยอมรับเลยครับว่าเป็นบทที่ยากที่สุดตั้งแต่เคยเล่นซีรีส์มา ช่วงแรกๆ ผมกดดันมาก ใช้เวลาเตรียมตัวกับบทบาทนี้เยอะพอสมควร มีไปเรียนทั้งแอ็คติ้ง จริตการเป็นนางโชว์ เรียนการลิปซิ้งและการเต้นเพิ่มเติม ซึ่งผมตั้งใจกับงานนี้มากๆ อยากทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อทำให้คนดูดูซีรีส์แล้วมีความสุขสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนได้ แต่สิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขมากคือการได้อ่านคอมเมนต์ที่ทุกคนเขียนบอกว่าเห็นถึงพัฒนาการทางการแสดงของผมรับบทเป็นนางโชว์ได้เนียนเลย ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมประทับใจมากและเป็นกำลังใจที่ดีในการทำงานสุดๆ ครับ และกว่าที่ผมจะอินเป็นตัวละครได้แบบนี้ ก็ต้องขอบคุณพี่เกรซ” (กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) กับการเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีคอยรับส่งอารมณ์ให้ตลอด และยังมีผู้กำกับฯพี่โอ๋” (กฤษฎา เตชะนิโลบล) คอยแนะนำให้คำปรึกษารวมถึงวิธีคิดการตีความตามความรู้สึกของตัวละครครับ สุดท้ายผมก็ขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ให้ติดตามชมกันทุกตอน รับรองเรื่องนี้ดูไปยิ้มไปแน่นอนครับ

Luck (6)ติดตามชมซีรีส์นางฟ้าคาบาเรต์ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง AIS PLAY เวลา 22.30 . พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMT

Luck (2)