“ซ่านเสน่หา” เรตติ้งเปิดตัวแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ชาวเน็ตสะใจ “มิ้นต์” เสิร์ฟลูกถีบ “มาวิน” หน้าหงาย

           แผลงฤทธิ์ตั้งแต่ตอนแรก เรียกว่าปังแบบไม่มีอะไรกั้น สำหรับ “ซ่านเสน่หา”ทางช่อง 3 ผลงานของผู้จัดคนเก่ง “ตู่ ปิยวดี” ละครตัวแทนหัวใจลูกผู้หญิงที่เปิดตัวมาก็ได้ใจคนดูไปเต็มๆ แห่ส่งคำชมให้รัวๆ เพียงแค่ตอนแรกก็ทำคนดูเชียร์หนักเอาใจสู้แทน ลลิตา (มิ้นต์ ชาลิดา) ภรรยาที่อยู่ในกรอบโดนสามี คมชาญ (มาวิน ทวีผล) เหยียบย่ำศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง ก่อนเสิร์ฟลูกถีบแรงสนั่นโซเชียลดันแฮชแท็ก #ซ่านเสน่หาep1 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เรียกเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ไปได้มากถึง 3.545

กระแสงานนี้แฟนๆ ต่างชื่นชม ซ่านเสน่หา ที่กล้าลองของเสิร์ฟของขมอย่างมีชั้นเชิง บทละครที่ดีมีคุณภาพสะท้อนสังคมโลกของความเป็นจริง การถ่ายทอดวัฒนธรรมความเชื่อของคนจีน และการแสดงอารมณ์ขั้นเทพจนไม่รู้จะเอาคำไหนมาอวยสำหรับสาว มิ้นต์ ชาลิดา ที่พลิกบทบาทถ่ายทอดออกมาได้สะเทือนใจคนดู ด้านหนุ่ม หมื่นไมล์ (เต้ย พงศกร) ก็คงหล่อละมุนกับทรงเสื้อแหวกอกก่อนแฟนๆ จับขึ้นแท่นหนุ่มไมโครเวฟไปอีกคนอย่างปฏิเสธไม่ได้ และ มาวิน ทวีผล ที่คนดูแทบอยากจะจัดทัวร์บุกเสิร์ฟลูกตบแทนสาวมิ้นต์กันเลยทีเดียว

เพิ่งเริ่มต้นเส้นทางของ ลลิตา ยังปังขนาดนี้ เส้นทางชีวิตลูกผู้หญิงอย่างเธอจะเดินไปทางไหนต่อ ตามเอาใจช่วยกันได้ใน “ซ่านเสน่หา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ep.1 ซ่านเสน่หา (4)