“ช่องวัน 31” ส่งละครดัง 3 เรื่อง 3 รส เอาใจแฟนละคร ดูย้อนหลังบนแอป “iQiyi (อ้ายฉีอี้) ” ฟรีที่แรก!!

คุณถกลเกียรติ  วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าบริหาร กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  พร้อมด้วย คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย  ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกับนักแสดงนำจากละคร เวลากามเทพ”  ตรี ภรภัทร ศรีขจรเดชา, เฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล , ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี  เพื่อเปิดตัวละคร เวลากามเทพ ที่จะออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 23 มี..นี้  เวลา 20.20 . ทางช่องวัน 31   พร้อมส่งความพิเศษสู่ผู้ชม  ด้วยการเปิดให้รับชมย้อนหลังที่แรก!! ในทุกตอน ตั้งแต่เวลา 22.20 . บนแอปพลิเคชัน  iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

LINE_ALBUM_15322_๒๒๐๓๑๕_7โดยคุณถกลเกียรติ  วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าบริหาร กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  ได้กล่าวถึงการร่วมงานกับทาง iQiyi(อ้ายฉีอี้) ผมรู้สึกดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับทาง iQiyi(อ้ายฉีอี้) เพราะทุกวันนี้วิถีชีวิตของคนไม่เหมือนเดิมแล้ว นอกจากจะชมสดบนทีวีแล้วก็สามารถชมย้อนหลังได้ที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ดีใจมากๆที่ทาง iQiyi(อ้ายฉีอี้) ให้ความสนใจละครหลายๆเรื่องของทางช่องวัน31 ตั้งแต่ปีที่แล้วไม่ว่าจะเป็น วันทอง กระเช้าสีดา สำหรับคนที่ดูสดไม่ทันก็ตามมาดูที่ iQiyi(อ้ายฉีอี้) และสำหรับปีนี้ไม่ว่าจะเป็น    พิษรักรอยอดีต หรือเวลากามเทพ หวังว่าผู้ชมจะให้การต้อนรับพวกเราอย่างดีตลอดไปขอบคุณครับ 

ด้านคุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย ได้กล่าวถึงการร่วมงานกับทางช่องวัน31 “ต้องบอกว่าปัจจุบันนี้บนแอปพลิเคชันของเรามีละครของทางช่องวัน31ให้ได้ชมกันตลอดในรอบสัปดาห์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น  เป็นต่อ 2022, สิเน่หาส่าหรี,พิษรักรอยอดีต,เวลากามเทพ      ที่สามารถชมย้อนหลังได้ที่แรกที่เดียวบน iQiyi(อ้ายฉีอี้) และร่วมถึง วันทอง และกระเช้าสีดาของปีที่ผ่านมากที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

และล่าสุดกับละครรักโรแมนติกดราม่า เวลากามเทพ   เรื่องราวความรักสามเส้า  ที่เกิดจากคำว่า  เวลา  เมื่อ เขา..ต้องการเวลา  แต่เธอ..กลับไม่มีเวลาให้รอ  ส่วนอีกคน..กลับเข้ามาผิดเวลา   เค้าโครงเรื่อง โดย  ถกลเกียรติ  วีรวรรณ , พิมพ์มาดา  พัฒนอลงกรณ์ , พิมสิรินทร์  พงษ์วานิชสุข , นนทพร  ประภาพร  ซึ่งเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของพระนางเคมีใหม่ ตรี ภรภัทร , เฟิร์น นพจิรา และ ทอย ปฐมพงศ์   ร่วมด้วย  อภิรดี ภวภูตานนท์ มหาสารคาม , ดวงดาว  จารุจินดา,  พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย จาริวัฒน์  อุปการไชยพัฒน์

โดยงานนี้เหล่านักแสดง อย่าง ตรี ได้กล่าวถึงการได้ร่วมงานกับ iQiyi (อ้ายฉีอี้)  ในครั้งนี้ว่า ดีใจครับที่ได้ร่วมกับทางอ้ายฉีอี้  ก็ขอฝากให้ แฟนๆ ชมละครเวลากามเทพ  ซึ่งสามารถดูสดที่ช่องวัน31 ะครับ  และถ้าใครดูไม่ทันก็สามารถตามดูย้อนหลังที่แรกที่อ้ายฉีอี้กันนะครับ   ด้านสาวเฟิร์น  ได้กล่าวเสริมว่า สำหรับละครเวลากามเทพทีมงานนักแสดงทุกคนตั้งใจทำงานกันมากๆ ค่ะ  เฟิร์นจึงอยากจะย้ำกับแฟนๆ ทุกคนให้มาช่วยกันดูแบบถูกลิขสิทธิ์  เพื่อเป็นกำลังใจให้พวกเรา  มีกำลังใจที่   จะผลิตคอนเทนต์ดีๆ ให้ผู้ชมได้ดูกันอีกนะคะ   และปิดท้ายที่หนุ่มทอย ได้กล่าวปิดท้ายว่า ส่วนตัวผมเป็นแฟนคลับแอปนี้อยู่แล้ว  รู้สึกดีใจที่ได้เห็นผลงานตัวเองไปอยู่ในแอปครับ  ยังไงก็ขอฝากติดตามด้วยนะครับ  อย่าลืมมาดูสดกันที่ช่องวัน 31  และดูย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชั่นอ้ายฉีอี้ และเว็บไซต์  iQ.com ครับ      

และพิเศษสุดกับเฉพาะแฟนละคร ช่องวัน31 สมัครสมาชิก VIP 3 เดือน ลดทันที 100 บาท เหลือ 239 บาท จากปกติ 339    21 มีนาคม- 3 เมษายนนี้ 

สามารถรับชมละครรักโรแมนติก ดราม่า เวลากามเทพ  ย้อนหลังฟรีที่แรก ได้ตั้งแต่วันที่ 23  มี.. นี้  เวลา 22.20 . บนแอปพลิเคชัน  iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com  ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต   ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทางFacebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQiyiThailand;    IG: @iQiyiThailand  ;  Twitter: @iQiyiThailand  ;   YouTube: iQiyi Thailand