“มาริโอ้-ใหม่” ชวนซื้อ “เสื้อลายภาพวาดฝีพระหัตถ์” ภูมิใจได้มีส่วนช่วยเด็กนักเรียนยากไร้ในชนบท

เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดครบรอบ 11 ปี รายการข่าวบันเทิง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เตรียมจัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยกิจกรรม “ไนน์เอ็นเตอร์เทน เบิร์ธเดย์ เฟสติวัล 2013” พบกับฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินทุกค่าย ทุกสังกัด ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด ภายในงานประชาชนยังจะได้มีโอกาสซื้อเสื้อโปโลลายภาพวาดฝีพระหัตถ์ ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี พระราชทานมาเพื่อเป็นสิริมงคล เป็นปีที่ 3 โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายสมทบทุนมูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ซึ่งตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือเด็กนักเรียนด้อยโอกาสในชนบท

โดยในปีนี้ยังได้พระเอก-นางเอกพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ และ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” อาสาเป็นพรีเซนเตอร์ เชิญชวนแฟนๆร่วมซื้อเสื้อโปโลภาพวาดฝีพระหัตถ์ ร่วมกันอีกด้วย

มาริโอ เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจอย่างมากที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์เสื้อโปโลลายภาพวาดฝีพระหัตถ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนหันมาให้ความสำคัญกับการศึกษา เพราะการศึกษาเป็นสิ่งสำคัญ และเป็นสิ่งที่ไม่มีที่สิ้นสุด ในประเทศไทยยังมีเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษาอยู่อีกเป็นจำนวนมาก และผมเชื่อว่าทุกคนสามารถมีส่วนร่วมที่จะช่วยได้ ด้วยการช่วยกันซื้อเสื้อโปโลลายภาพวาดฝีพระหัตถ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เพียงตัวละ 500 บาท ทุกคนก็จะได้มีส่วนช่วยเด็กไทยให้มีการศึกษาที่ดีได้ครับ”

ในขณะที่ ใหม่-ดาวิกา กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจอย่างมากที่ได้มีโอกาสเป็นพรีเซนเตอร์เสื้อโป
โลลายภาพวาดฝีพระหัตถ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนหันมาให้ความสำคัญกับการศึกษาด้วยการซื้อเสื้อเพื่อนำรายได้สมทบทุนให้กับมูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เพราะการศึกษาป็นรากฐานสำคัญที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้นในอนาคต จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนที่พร้อมและไม่เดือดร้อนมาร่วมด้วยช่วยกัน

“ใหม่ว่าการให้เป็นสิ่งที่มีค่า ยิ่งถ้าสิ่งที่เราให้แล้วเรารู้ว่าได้ช่วยเหลือเขาจริงๆ ที่สำคัญยังได้เสื้อลายพระราชทานไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย มาร่วมสมทบทุนด้วยการซื้อเสื้อโปโลลายภาพวาดฝีพระหัตถ์กันเยอะๆนะคะ”

ผู้ที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ 2 ช่องทาง ช่องทางแรก สามารถสั่งจองได้แล้ววันนี้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ไทย 1,200 สาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ ผ่าน www.thailandpost.com  รวมถึงสามารถเดินทางมาซื้อด้วยตัวเองได้ที่งานไนน์เอ็นเตอร์เทน เบิร์ธเดย์ เฟสติวัล 2013 ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ ที่ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน นอกจากนี้ยังสามารถร่วมสมทบทุนเพิ่มเติมได้ที่ ชื่อบัญชี มูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา รวมน้ำใจคนบันเทิง เลขที่บัญชี 067-213510-0  ธนาคารไทยพานิชย์ สาขาสวนจิตรลดา