“บูม-สหรัฐ” ดึงประสบการณ์จริง!! เล่าผ่านผลงานซิงเกิลแรก “ถ้าเธอไม่ได้คิดอะไร”

                        อีกหนึ่งก้าวความสำเร็จ จากนักร้องประกวดสู่ศิลปินตัวจริง ล่าสุดส่งงานชิ้นแรกจากโปรเจกต์ The Star Idol : Coming Of Eight กับหนุ่มน้อยวัย18 ที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว บูม-สหรัฐ เทียมปาน ซิงเกิลแรกในชีวิต ถ้าเธอไม่ได้คิดอะไร  งานดนตรี SYNTH POP กลิ่นอายยุค 80 พร้อมท่อนแร็ปจากปลายปากกาที่บูมได้แต่งขึ้นเอง  ซึ่งเนื้อหาของเพลงพูดถึงเรื่องราวความรักของวัยรุ่น  โดยได้ หนุ่ม กะลา ศิลปินผู้คร่ำหวอดบนเส้นทางดนตรี ร่วมกับอาร์ท (อิทธิพล มุกดา) มือกีต้าร์คู่ใจ มารับทำหน้า PRODUCER

                   ซึ่ง บูม-สหรัฐ ได้เผยความรู้สึกว่า  ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆครับ ที่วันนี้มีซิงเกิลเป็นของตัวเอง และที่ดีใจกว่านั้นคือพี่หนุ่ม กะลา มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ผม  ตั้งแต่วันแรกที่ผมได้เข้ามายืนในรายการ The Star Idol ผมได้รับคำแนะนำ คำติชม จากกรรมการทุกคน โดยเฉพาะพี่หนุ่มที่ให้คำแนะนำผมมาตลอด  และตอนทำงานในห้องอัดก็สนุกมากครับ เรียกว่าเปิดประสบการณ์ใหม่ของผมเลย  ได้เทคนิคใหม่ๆมาปรับใช้เยอะมากครับ  ที่มาที่ไปของเพลงนี้ก็หยิบมาจากชีวิตจริงของผมเองด้วย (ยิ้มเขิน)  โดยเฉพาะตรงท่อนแร็ป ผมเป็นคนแต่งเอง  หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ  ส่วนเรื่องราวในMV ก็เป็นความรักใสๆของวัยรุ่น  ก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆทุกคน  ที่มาร่วมเล่นMVให้ครับ  มีทั้ง พี่ขุนพล, ชาร์เลท, แมดดอค-เพลง The Star Idol, พี่ตั้งต้น-บอส LAZiCON ทุกคนทุ่มเทกันมากๆ มากันตั้งแต่เช้าจนถึงดึกเลย ขอบคุณมากๆเลยครับ  แถมโปรดิวเซอร์ของผม (หนุ่ม กะลา) ก็มาแจมในMVด้วย หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ ฝากติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ กับผลงานเพลง ถ้าเธอไม่ได้คิดอะไร ขอบคุณมากๆครับ (ยิ้ม)

                        สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ ซิงเกิลใหม่ล่าสุด ถ้าเธอไม่ได้คิดอะไร  ของ บูม-สหรัฐ จากโปรเจ็คท์ The Star Idol : Coming Of Eight ได้ทาง YOUTUBE : ONE31, oneMUSIC และ FACEBOOK : ONE MUSIC  รวมถึง DOWNLOAD โทร *1235009หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING : YOUTUBE | FACEBOOK | JOOX | Apple Music&iTunes | Spotify | HuaweiMusic | Plern