“เกรซ” จัดเต็ม!!! สวมจริตนางโชว์ในซีรีส์ “นางฟ้าคาบาเรต์” แฟนๆ แห่ชมอินเนอร์เป๊ะสมมง

เรียกว่าคาแรกเตอร์ใหม่จึ้งมากเวอร์แม๊!!! สำหรับนางเอกสาวสวย “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้าที่ขอปล่อยของทุ่มเทให้กับบทนางโชว์เบอร์หนึ่งแบบขั้นสุด ในซีรีส์ นางฟ้าคาบาเรต์ จาก “GMMTV” ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวใส่จริตจะก้านมาเต็มแบบเป๊ะปังเบอร์แรง ถึงขั้นแฟนๆ แห่คอมเมนต์ชมว่าตีบทแตกสมมง

เกรซ (3)

เกรซเผยว่า ดีใจมากค่ะที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เกรซชอบทำงานที่ชาเลนจ์ตัวเอง ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ สำหรับเรื่องนี้เกรซชอบตั้งแต่ได้อ่านเรื่องย่อแล้วคือมันใช่เราเลย เพราะเกรซไม่ได้เป็นคนเรียบร้อย จริงๆ เป็นคนโก๊ะๆ ฮาๆ ที่สำคัญคือเกรซมีเพื่อนเป็น LGBT เยอะเราเลยซึมซับความสนุกสนานจากพวกเค้ามา ซึ่งในเรื่องเกรซต้องรับบบทเป็น 2 ตัวละครคือนาเดียที่เป็นนางโชว์ และหนูนาที่เป็นผู้หญิงจริงๆ ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นฝาแฝดกัน แต่แฝดพี่โดนทำร้าย เราเลยต้องปลอมตัวเป็นนางโชว์เพื่อตามหาความจริงในแมมโบ้คาบาเรต์ซึ่งเกรซต้องทำการบ้านเยอะอยู่เหมือนกัน ไม่ใช่แค่ว่าจริตเราได้อย่างเดียวแล้วเล่นได้เลย เพราะมันจะเป็นเพียงแค่ผู้หญิงที่มีจริตของสาวประเภทสองเท่านั้น แต่เราก็อยากจะแสดงออกถึงความรู้สึกอินเนอร์หัวใจของคนที่เป็น LGBTQ เขารู้สึกอะไร เขาคิดอะไรอยู่ เพราะฉะนั้นเกรซจึงพยายามซึมซับและเข้าใจความเป็นสาวประเภทสองให้ได้มากที่สุด บวกกับบทนี้มันจะเป็นสาวประเภทสองที่มีจริตของความเป็นนางโชว์อยู่ด้วย การแสดงก็เลยจะต้องมีการแสดงออกมาทางสีหน้า แววตา ที่ต้องมีจริตเยอะหน่อย คือเครื่องหน้าก็ต้องเล่นเยอะเล่นใหญ่ สำหรับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีมากเลยค่ะ เกรซได้อ่านทุกคอมเมนต์ ส่วนใหญ่จะบอกว่าเราเล่นเป็นนางโชว์ได้เนียนมาก ดีใจค่ะที่ทำให้ทุกคนมีความสุขและอินไปกับบทบาทที่เราเล่น สุดท้ายติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ        นะคะ รับรองว่าทุกคนจะได้รับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแน่นอนค่ะ

ติดตามชมซีรีส์นางฟ้าคาบาเรต์ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง AIS PLAY เวลา 22.30 . พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV