“โป๊ป – โก๊ะตี๋” จับมือกันมาฮา คว้าบทแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสมุนไพรน้องใหม่ “ฮาบุ”

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย เปิดตัวแบรนด์เครื่องดื่มสมุนไพรน้องใหม่ “ฮาบุ” (HABU) ในประเทศไทยเป็นที่แรกในโลก พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเย็นสดชื่นที่สร้างสรรค์จากการผสมผสานอย่างชาญฉลาดของ 4 สมุนไพร “กระเจี๊ยบแดง, ชะเอมเทศ, หล่อฮั่งก้วย และรากหญ้าคา” พร้อมเปิดตัว 2 หนุ่ม 2 สไตล์ ที่มีความฮาไม่ต่างกัน “โป๊ป-ธนวรรธน์” และ “โก๊ะตี๋” ใารับบทแบรนด์แอมบาสเดอร์ ถ่ายทอดความคูล ในภาพยนตร์ชุด “Men in Ha” ซึ่งพร้อมระเบิดความฮาให้ชมก่อนใคร!! ในงานเปิดตัว เมื่อวันอังคารที่ 13 สิงหาคม 2556 ณ ลานพาร์ค พารากอน 

นางนฑาห์ บุญประสิทธิ์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์ บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาฯ ได้เดินหน้าขยายตลาดเครื่องดื่มไม่อัดลมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ ฮาบุ เครื่องดื่มสมุนไพรที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และรสชาติอร่อยเย็นสดชื่น ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตและความนิยมบริโภคเครื่องดื่มสมุนไพรของคนไทยในการคิดค้น วิจัยและพัฒนา ทั้งในเรื่องของพฤติกรรมผู้บริโภค ลักษณะเครื่องดื่มที่นิยม รสชาติที่ชื่นชอบไปจนถึงความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยต่อเครื่องดื่มประเภทสมุนไพร จนกลายมาเป็นนวัตกรรมเครื่องดื่มสมุนไพรสูตรเฉพาะของ ฮาบุ ที่เป็นการเลือกสมุนไพรมาผสมผสานกันอย่างลงตัวของสมุนไพร 4 ชนิด ได้แก่ กระเจี๊ยบ, หล่อ ฮั่ง ก้วย, ชะเอมเทศ และรากหญ้าคา จึงให้ทั้งรสชาติที่อร่อยและความเย็นสดชื่น ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในัจจุบันที่ต้องเผชิญกับความเร่งรีบ และความเหนื่อยล้าจากการทำงาน รวมถึงอากาศอันร้อนอบอ้าวในประเทศไทย โดยได้ 2 ศิลปินดัง โป๊ป-ธนวรรธน์ และ โก๊ะตี๋ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ สร้างสีสัน ความสนุกสนานให้กับภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘Men in Ha’ ที่จะเผยแพร่ผ่านทางโทรทัศน์และโรงภาพยนตร์”

สำหรับงานเปิดตัว “ฮาบุ” (HABU) ได้เนรมิตบรรยากาศของความสดชื่นจากสมุนไพรทั้ง 4 ชนิด มาไว้ใจกลางแหล่งช้อปปิ่งสุดคลูของกรุงเทพฯ ด้วยโซนกิจกรรมต่างๆ ที่เตรียมไว้เพื่อสร้างความสนุก ความฮามากมาย อาทิ เกมส์ฮา ท้าลมร้อน, ช็อตฮา….ท้าแชร์, ฮาบุ เอาฮา..เลยมั้ย, Habu Serve Bar ก่อนที่พิธีกรอารมณ์ดี “ดีเจ ต้นหอม” จะพาไปสัมผัสประสบการณ์ความสดชื่นรูปแบบใหม่ จากไฮไลต์เปิดตัว 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกอย่าง “โป๊ป-ธนวรรธน์” และ “โก๊ะตี๋” ที่มาโชว์สุดเซอร์ไพรส์ ในมาดหนุ่มชุดดำ บุคลิกคลูๆ ฮาๆ พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์” ที่ดีกรีความฮาไม่น้อยหน้ากัน ปิดท้ายด้วยการเปิดให้ชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “Men in Ha” ที่พร้อมมาระเบิดความฮาให้ชมเป็นครั้งแรก กับเรื่องราวความแตกต่างของ 2 หนุ่ม ที่ดื่มฮาบุ และไม่ดื่ม กับการทำงานแอ็คชั่นในวันที่แดดเปรี้ยง

“โป๊ป-ธนวรรธน์” เปิดใจถึงการได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ว่า “ดีใจมากครับ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของฮาบุ ผมว่าเป็นเครื่องดื่มเหมาะกับอากาศร้อนๆ อย่างบ้านเรามากที่สุดเลยครับ เชื่อว่าถ้าใครได้ลองชิมต้องติดใจแน่นอน เพราะนอกจากจะช่วยดับร้อน ดับกระหาย ยังมีรสชาติอร่อย ดื่มง่าย ไม่ขม สำหรับการทำงานกับพี่โก๊ะก็สนุกสนานมากครับ ถึงจะเป็นการทำงานร่วมกันแบบจริงจังเป็นครั้งแรก แต่ก็ไม่มีปัญหา บรรยากาศในการถ่ายทำโฆษณาก็ฮา สมกับชื่อฮาบุมากครับ”

ด้าน “โก๊ะตี๋” เสริมว่า “อยากให้ทุกคนได้ลองชิมฮาบุดูนะครับ รับรองว่าจะต้องติดใจ ได้ฮา ได้คูล เหมือนเรา 2 คน แน่นอนครับ ที่สำคัญฮาบุยังมีกิจกรรมมันส์ๆ ฮาๆ ไว้รออยู่อีกเยอะเลยครับ แล้วอย่าลืมติดตามความสนุกสนานของพวกเราได้ในภาพยนตร์โฆษณาชุด Men in Ha นะครับ”

ติดตามเรื่องราวคูลๆ ฮาๆ ของ 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ “โป๊ป-ธนวรรธน์” และ “โก๊ะตี๋” ได้แล้ววันนี้ในภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘Men in Ha’ ในโทรทัศนืและโรงภาพยนตร์ หรือที่ www.facebook.com/habucooling  พร้อมพบกับทางเลือกใหม่ของสมุนไพรสำหรับแก้กระหาย คืนความสดชื่นให้แก่ร่างกายจาก “ฮาบุ” (HABU) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านอาหารและร้านค้าปลีก และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ