“วิน” ปล่อยเพลงเศร้ามัดใจคนฟัง “แสงที่ปลายฟ้า” ประกอบซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS”

มาคราวนี้ขอยกระดับความเศร้าเอาใจคนกลัวการมีความรักแบบจุกๆ สำหรับนักแสดงสุดฮอต “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” กับการปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด แสงที่ปลายฟ้าเพลงประกอบซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” จาก “GMMTV” โดยเนื้อหาถ่ายทอดผ่านความรู้สึกของตัวละคร กวินที่ยอมเก็บความรู้สึกของตัวเองอยู่ในมุมมืดไม่กล้าที่จะมีความรัก ซึ่งได้คนดนตรีคุณภาพ “โสตถินันท์ ไชยลังการณ์รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ โดยเจ้าตัวตั้งใจทุ่มเทกับผลงานครั้งนี้อย่างมาก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงช้าที่เพราะบาดลึกกระแทกใจคนฟังขั้นสุดเลยทีเดียว

Win (1)วินเผยว่ามีความสุขครับที่ได้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกครั้ง สำหรับผลงานชิ้นนี้ถือเป็นเพลงเศร้าที่สุด ซึ่งเนื้อหาจะพูดแทนความรู้สึกของกวินตัวละครในเรื่องที่ถูกคนภายนอกมองว่าเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์มากรัก แต่จริงๆ แล้วเค้าเป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหวกับเรื่องความรัก  ไม่กล้าที่จะรักใคร เพราะกลัวจะทำให้ใครสักคนต้องผิดหวัง ซึ่งเพลงนี้เป็นแนว POP ที่มีเรนจ์เสียงที่กว้างมีบางท่อนต้องใช้เสียงสูงและมีท่อนหลบด้วย ก็จะยากหน่อยเวลาร้องในห้องอัด       ต้องวอร์มเสียงและร่างกายมาให้พร้อม แต่ถึงจะยากยังไงผมก็ตั้งใจอย่างเต็มที่ ซึ่งในส่วนของกระแสตอบรับมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ในโซเชียลชมว่าเพลงเพราะโดนใจ ยิ่งฟังยิ่งชอบ อาจจะเป็นเพราะคนดูดูซีรีส์แล้วอินไปกับความรู้สึกของตัวละคร พอฟังเพลงนี้ก็ยิ่งอินไปกันใหญ่  ต้องขอบคุณทุกคนมากครับ ถือเป็นกำลังใจที่ดีในการทำงาน สุดท้ายก็ขอฝากทั้งเพลงทั้งซีรีส์ให้ติดตามกันด้วยนะครับ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง แสงที่ปลายฟ้า(Silhouette) จากเสียงร้องของ “วิน-เมธวิน” ประกอบซีรีส์F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 .  ทางช่อง GMM25  และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV