“ป้าแจ๋ว ยุทธนา” ขอมูเตลู! บวงสรวง “คุณหมีปาฏิหาริย์” FC “จ๊อบ-อิน-ตี๋” จัดฟู้ดทรัคซัพพอร์ต!

คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) ละครที่หลายคนจับตามอง เนื่องจากเป็นผลงานละครวายเรื่องแรกที่ทางช่อง 3 ได้จัดทำ ซึ่งเป็นบทประพันธ์ของ ปราปต์ และบทโทรทัศน์ของ ศันสนีย์ ตุลยธนบดี, เหมือนฝัน ชาวเหนือ และ ศุภวรรณ  ทองขลิบ เรียกได้ว่าเป็นละครที่มีกระแสสุดจึ้งทั่วโซเชียลตั้งแต่วันปล่อยภาพฟิตติ้ง จนเหล่าสายวายเสียอาการหนักถึงขั้น #คุณหมีปาฏิหาริย์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 และล่าสุดแฟน ๆ ทั่วเอเชียต่างตื่นเต้นที่จะได้รับชมละครเร็ว ๆ นี้ ซึ่งก่อนละครจะออนแอร์ผู้จัดผู้กำกับ “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” แห่งค่ายถนัดละคร ได้นำทีมผู้กำกับ “พุ เหมันต์” นักประพันธ์ ปราปต์ และเหล่านักแสดงนำ อาทิ อิน สาริน, จ๊อบ ธัชพล, ตี๋ ธนพล, เฟริสท์ ภาราดา, ยูโด ธรรม์ธัช, อุ๋ม อาภาศิริ และ โจม ศุกล ร่วมกันมูเตลูเอาฤกษ์เอาชัยจัดพิธีบวงสรวงละคร คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2565 เวลา 13.20 น. ที่ผ่านมา ณ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 (หนองแขม) ในวันงานถึงแม้อากาศจะร้อนแต่บรรยากาศกลับเต็มไปด้วยความเป็นสิริมงคง และความรักจากเหล่าแฟนคลับของ 4 หนุ่ม “จ๊อบ ธัชพล – อิน สาริน – ตี๋ ธนพล – เฟริสท์ ภาราดา” ที่ได้จัดเต็มทั้งช่อดอกไม้และฟู้ดทรัค (รถอาหาร ขนม เครื่องดื่ม) มาซัพพอร์ตให้กับทุกคนภายในงานได้อิ่มท้องชื่นใจกันทั่วหน้า

บวงสรวงคุณหมีปาฏิหาริย์ (21)              “อิน สาริน” เลยขอเป็นตัวแทนพูดถึงแฟน ๆ ที่คอยซัพพอร์ต ว่า “ขอบคุณแฟนคลับของทุกคนเลยที่คอยซัพพอร์ตพวกเรามาตลอด และวันนี้ก็มีส่งฟู้ดทรัคมาซัพพอร์ตเราด้วยขอบคุณมาก ๆ ครับ ก็อยากจะให้แฟน ๆ ได้ติดตามละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่อินเห็นแล้วรู้สึกว่ามันสร้างความเข้าใจระหว่าง LGBTQ กับครอบครัว อยากให้ทุกคนได้ดูจริง ๆ ครับ” นอกจากนี้ผู้จัด “ป้าแจ๋ว” ยังขอพูดเสริมถึงละครนี้ว่า “จริง ๆ แล้วละครเรื่องนี้ แฟน ๆ อาจจะคาดหวัง แต่เราไม่ได้คาดหวังว่าจะจิ้นฟินอะไรแบบนั้น เราอยากให้คนดูทุกคนมีความสุขกับละครเรื่องนี้ และก็ได้อะไรที่เราสอดแทรกเข้าไปในเนื้อหาละคร และถ้าชอบทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เปิดดูช่อง 3 กด 33 จบแล้ว ก็สามารถไปดูกันย้อนหลังได้อีก 2 ช่องทางคือ 3Plus หรือถ้าเป็นสมาชิก Netflix ก็สามารถดูได้ 25 ประเทศทั่วเอเชียเลย”

งานนี้สายวายเตรียมปักหมุดรอชมละคร คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) ได้เลย ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

บวงสรวงคุณหมีปาฏิหาริย์ (11)

บวงสรวงคุณหมีปาฏิหาริย์ (8)