Huawei Watch GT2 สมาร์ทวอทช์ที่ดูดี ราคาไม่แพง

สมาร์ทวอทช์ Huawei Watch GT2 มี 2 ขนาด ได้แก่ 46 มม. พร้อมจอแสดงผล 1.39 นิ้ว และ 42 มม. พร้อมจอแสดงผล 1.2 นิ้ว รุ่น 42 มม. จะไม่มีไมโครโฟนในตัวและลำโพงเล็กกว่าอีกขนาด ส่วนรุ่น 46 มม. มีสองรุ่น ได้แก่ Sport และ Classic รุ่น Sport มาพร้อมกับตัวเรือนนาฬิกาสแตนเลสสีดำล้วนพร้อมสายซิลิโคนสีดำ ในขณะที่รุ่น Classic มีตัวเรือนนาฬิกาสแตนเลสสีเงินพร้อมสายหนังสีน้ำตาล ทั้งสองเป็นนาฬิกาเรือนเดียวกัน huawei watch gt 2 เป็นหนึ่งในสมาร์ทวอทช์ที่ดูดีและเรียบง่าย

Watch GT2 ให้ลุคคลาสสิกที่คู่ควรกับนาฬิกาอย่างมีระดับ

ตัวเรือนนาฬิกาทรงกลม มีกระจกชิ้นเดียวอยู่เหนือจอแสดงผล ดูกลมกลืนกับกรอบสีดำ เมื่อเลื่อนนิ้วของคุณจากขอบจอไปที่กระจก แล้วคุณจะสัมผัสได้ถึงพื้นผิวที่เรียบเนียนเหมือนกัน สลักโค้งที่ยื่นออกมาของ Watch GT2 ช่วยเพิ่มความสวยงาม และยังให้คุณเปลี่ยนสายนาฬิกาขนาด 22 มม. ได้อย่างง่ายดาย สมาร์ทวอทช์ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Lite ของ Huaweiเอง รองรับทั้งสมาร์ทโฟน Android และ Apple ผ่านแอปพลิเคชัน Huawei Health นอกจากนี้ นาฬิกายังสามารถโทรออกและรับสายได้เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธ และไม่มีฟังก์ชัน Near Field Communication (NFC) ซึ่งหมายความว่าไม่สามารถใช้สำหรับการชำระเงินแบบไม่ใช้เงินสดด้วยเครื่องอ่านการชำระเงิน NFC

ในแง่ของการติดตามการออกกำลังกาย Huawei Watch GT2 นั้นเทียบเท่ากับแบรนด์ดังได้ สำหรับการติดตามจำนวนก้าวค่อนข้างแม่นยำ ข้อเสียอย่างหนึ่งคือ การแจ้งเตือนด้วยเสียงที่ดังทุกกิโลเมตรระหว่างการวิ่ง มันค่อนข้างน่าอายที่คนรอบข้างได้ยินว่าเรากำลังวิ่งไปได้แค่ไหน แต่คุณสามารถปิดเสียงแจ้งเตือนนั้นได้ นอกจากนี้ยังไม่สามารถติดตามการออกกำลังกายได้โดยอัตโนมัติ สำหรับการว่ายน้ำในสระ คุณต้องกำหนดความลึกของสระก่อน 25 หรือ 50 เมตร นาฬิกาสามารถบันทึกจำนวนรอบว่ายน้ำและจังหวะการว่ายน้ำได้อย่างแม่นยำ

การติดตามการนอนหลับเป็นจุดที่น่าสนใจมาก ๆ สามารถบอกเวลาที่คุณเข้านอนและตื่น ตลอดจนเวลาตื่นไปเข้าห้องน้ำได้ มีกราฟวัฏจักรการนอนหลับที่แบ่งรูปแบบการนอนหลับของคุณออกเป็นการนอนหลับลึก หลับง่าย และการนอนหลับที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วของดวงตา เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการปรับปรุงการนอนหลับของคุณ ตัวอย่างเช่น คุณอาจได้รับคำสั่งให้รับแสงแดดวันละ 2 ชั่วโมง เพื่อปรับปรุงการนอนหลับลึกอย่างต่อเนื่อง

อายุการใช้งานแบตเตอรีก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน สามารถใช้งานได้ถึง 2 สัปดาห์เมื่อชาร์จเต็ม แต่ถ้าหากใช้งานหนัก เช่น เชื่อมต่อกับโทรศัพท์ ฟังเพลง ติดตามการออกกำลังกาย หรือกิจกรรมอื่น ๆ ไปพร้อมกัน อายุการใช้งานของแบตเตอรีก็จะลดลง แต่ถ้าเทียบกับราคาของ Watch GT2 ถือว่าราคาถูกมาก ๆ เป็นสมาร์ทวอทช์ที่เน้นเรื่องของสุขภาพมากกว่าการเป็นอุปกรณ์อัจฉริยะ