“รัชดาลัย เธียเตอร์” เตรียมกลับมาเล่นใหญ่!! พร้อมโปรเจกต์ใหม่ สุดสนุก เร็วๆ นี้

ใครคิดถึงรัชดาลัยยกมือขึ้น!!  อดใจรอกันอีกนิด โรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  จะได้เวลาได้กลับมาเปิดม่านการแสดงอีกครั้งกับโปรเจกต์ใหม่  ที่มาพร้อมความสนุกสนาน บนมาตรการป้องกันความปลอดภัย  ที่จะทำให้แฟนๆ หัวเราะ และยิ้มกันได้อย่าง ไร้กังวล

เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์พร้อมแล้วที่จะกลับมามอบความสุขให้แฟนๆ อีกครั้งใน เดือน ..นี้  กับโปรเจกต์สุดพิเศษที่จะพาคุณกลับไปสัมผัสกับความ #เล่นใหญ่รัชดาลัย ที่คุณคุ้นเคย  แบบมาครบ  มาเต็มทุกอารมณ์การแสดง  กับทัพนักแสดงมากฝีมือที่เล่นใหญ่  ใส่เต็มทุกบทบาท!!

พร้อมด้วยมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19  ด้วยการทำความสะอาด ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่มีประสิทธิภาพ ในทุกพื้นที่ของโรงละคร   ตั้งแต่บริเวณด้านหน้าโรงละคร ,  Box Office , R Shop ,  ที่นั่งภายในโรงละครตลอดจนห้องน้ำและพื้นที่ต่างๆ  ทั่วทั้งโรงละคร   รวมทั้งจุดต่างๆ  ที่ลูกค้าต้องสัมผัสบ่อยๆ  อาทิ  ที่จับประตู , เก้าอี้ ฯลฯ  นอกจากนี้ยังมีการดูแลเรื่องระบบปรับอากาศเพื่อลดการสะสมของเชื้อโรค  ทั้งนี้ยังได้เน้นย้ำให้ผู้ปฎิบัติการณ์  ดำเนินการตามมาตรการที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด  พร้อมกันนี้ยังมีการแจกหน้ากากอนามัย ,  เจลแอลกอฮอล์ล้างมือฆ่าเชื้อ   พร้อมให้คำแนะนำในการป้องกันเชื้อไวรัส ให้กับผู้ใช้พื้นที่อีกด้วย    ซึ่งมาตรการทั้งหมดนี้  ถูกกำหนดให้ทำเป็นประจำทุกวัน  ไม่เว้นแม้แต่ช่วงเวลาที่ไม่มีการแสดง  เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการ โรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  ทุกท่าน  แล้วกลับมา… #เล่นใหญ่รัชดาลัย ไปพร้อมๆ กันเร็วๆ นี้.