ทุ่มสุดตัว !! ปีโป้ – ณัชพัณณ์ เล่นสุดตัวเพื่อทีมจนได้รับบาดเจ็บ ใน “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE”

ทำเอาเพื่อนร่วมทีมอึ้ง กับการเล่นสุดตัวของ “ปีโป้ - ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์” นักแสดงหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ  ที่กระโดดพุ่งไปรับลูกตีของ “ปอป้อ- ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย” นักแบดมินตันสาวดีกรีแชมป์โลกและทีมชาติไทย จนตัวเองได้รับอาการบาดเจ็บที่แขน แทบจะเล่นต่อไม่ไหว โดยครั้งนี้ “ปีโป้ - ณัชพัณณ์” แท็กทีมมากับ “หมอเจี้ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์” คุณหมอสุดเท่ ที่มาผนึกกำลังกันกับ “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” “เซฟฟานี่ อาวะนิค” “กิ๊ฟ-วิลาวัณย์” “หน่อง-ปลื้มจิตร์” เปิดศึกท้าดวลกีฬาแบดมินตัน กับ “ปอป้อ- ทรัพย์สิรี” แชมป์นักกีฬาแบดมินตันคู่ผสม มือ 1 ของโลก

1สมรภูมิกีฬา แบตมินตัน 03 22                         “ปีโป้ – ณัชพัณณ์” เผยความรู้สึกว่า “วันนี้สนุกมากๆครับ แต่เกิดอุบัติเหตุนิดหน่อย (ยิ้ม) ผมพยายามพุ่งไปรับลูกตีของ     พี่ ปอป้อ แต่จังหวะลงผิดท่าไปหน่อยใช้แขนลงรับน้ำหนักตัวเอง ตอนนั้นใจหายแว้บ นึกว่าแขนหักซะแล้ว แต่พี่ๆทีมพยาบาลของทีมงานเข้ามาดูแล และปฐมพยาบาลไวมากๆ ทำให้อาการบาดเจ็บไม่เป็นอะไรมากครับ กล้ามเนื้อไหล่อักเสบเล็กน้อย มีการพันผ้าไม่ให้กล้ามเนื้อขยับชั่วคราว (หัวเราะ) เลยไปยืนเชียร์ให้กำลังใจพี่ๆต่อข้างสนามแทน ส่วนทางด้าน “หมอเจี้ยบ-ลลนา” เสริมต่อ “โอ้โหตกใจมาก จังหวะที่น้องลง คนในทีม ทั้งพี่เต๋า-สมชาย พี่หน่อง-ปลื้มจิตร์ พี่กิ้ฟ-วิลาวัณย์ รีบวิ่งเข้าไปดูอาการ น้องปีโป้กันน้องทุ่มเทมาก สมแล้วกับชื่อรายการ สมรภูมิกีฬาฯ จริงๆค่ะ (ยิ้ม) แต่วันนี้สนุกมากเลยได้ดวลกับ น้องปอป้อ เราก็เล่นเต็มที่มากเป็นการแข่งขันที่สนุกตื่นเต้นมาก อีกอย่างการที่เราได้มาแข่งแบตมินตันกับแชมป์โลกนี่ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าเหลือเชื่อและประทับใจมาก (ยิ้ม)

ด้าน  “ปอป้อ- ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย” นักแบดมินตันสาวดีกรีแชมป์โลกและทีมชาติไทย เผยว่า “วันนี้สนุกมากเลยค่ะ พี่ๆเก่งกว่าที่คิด (หัวเราะ) ปกติเคยแข่งกับนักกีฬาด้วยกัน เป็นครั้งแรกที่ได้มาแข่งกับศิลปินดารา เป็นอะไรที่แปลกใหม่เหมือนกันค่ะ แต่ทุกคนเล่นเต็มที่กันมาก โดยเฉพาะ น้องปีโป้ ตกใจเหมือนกันตอนที่น้องล้มไป ไม่คิดว่าน้องปีโป้ จะทุ่มเทขนาดนี้ แต่น้องสปิริตดีมากๆ พยายามลุกขึ้นมาเล่นต่อ ถือว่าใจสู้มาก” (ยิ้ม)

โดยการแข่งขันครั้งนี้ นำเงินรางวัลไปมอบให้ “สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย” เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือนักกีฬาคนพิการต่อไป ติดตามชมความสนุกและการแข่งขันกีฬาที่เข้มข้นไม่มีการออมมือระหว่างทีมดารา และ ทีมนักกีฬาทีมชาติ ในรายการ      “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE” วันอาทิตย์ 13มีนาคม 2565 เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7HD

10สมรภูมิกีฬา แบตมินตัน 03 22