“ซีพี-เมจิ” เปิดตัวโยเกิร์ตพรีเมี่ยม “โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย” ดึง “เจมส์ จิรายุ” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมด้วยเหล่า “เซเลบริตี้ เฮลท์ธี้” ร่วมพลิกตลาดโยเกิร์ตเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ใส่ใจคนดูแลสุจภาพ

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ ล่าสุด “ซีพี เมจิ” เปิดตัวนักแสดงสุดฮอต “เจมส์-จิรายุ” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตระดับพรีเมี่ยม “โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย” โยเกิร์ตแท้ต้นตำรับที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ชูจุดเด่น การเป็นโญเกิร์ตเพียงยี่ห้อเดียวที่คัดสรรจุลินทรีย์สายพันธุ์แท้ LB81 ที่ได้การรองรับจากรัฐบาลสาธารณรัฐบัลแกเรีย ว่าเป็นสายพันธุ์แท้จากประเทศต้นกำเนิดของโยเกิร์ต และเป็นหนึ่งในประเทศที่มีประชากรอายุยืนที่สุดในโลกจากการกินโยเกิร์ตเป็นประจำ ผ่านกรรมวิธีการผลิตอย่างพิถีพิถันจนได้เป็นโยเกิร์ตที่เนื้อแน่น เนียนนุ่ม อร่อยเข้มข้นไม่เหมือนใคร!! พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ เฮลธี้ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์, พ.ญ.ชนิดา เวโรจน์, สุทัศนีย์ ซิโสตถิกุล, เขริกา โชติวิจิตร,อรชุมา ดุรงค์เดช และณัฎฐิ์ประภา ชุณหะวัน ร่วมแสดงพลัง สร้างกระแสคนรุ่นใหม่ ใส่ใจดูแลสุขภาพด้วยโยเกิร์ตระดับพรีเมี่ยม!!!

คุณประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ผู้ผลิต-จำหน่ายผลิตภัณฑ์นมรายใหญ่ของประเทศไทยภายใต้แบรนด์เมจิ ให้ข้อมูลที่น่าสนใจว่า “คนไทยมีการบริโภคโยเกิร์ตที่สูงขึ้นในทุกๆปี ในปี 2012 การบริโภคโตถึง 20.6% ซึ่งการบริโภคส่วนใหญ่เติบโตดีในกลุ่มอายุคนตั้งแต่วัยรุ่น ไปจนถึงวัยทำงาน จากเทรนด์การรักสุขภาพช่วยเข้ามาปรับไลฟ์สไตล์คนไทย โดยเฉพาะในกลุ่มคนเมืองที่มีการใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น แต่กระนั้นก็ยังน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับต่างประเทศ คนไทยบริโภคโยเกิร์ต 2 กิโลกรัม/คน/ปี เทียบกับต่างประเทศ ซึ่งน้อยกว่าหลายเท่าเพราะการทานโยเกิร์ตของผู้บริโภคคนไทยยังอญุ่ในกรอบเดิมๆคือ เรื่องการขับถ่าย และ เรื่องของความผอมหุ่นดีของผู้หญิง ทั้งที่จริงๆแล้วโยเกิร์ตยังมีอีกหลากหลายชนิดที่น่าสนใจ ยกตัวอย่างในประเทศญี่ปุ่นโยเกิร์ตธรรมชาติชนิดคงตัวเป็นสินค้าที่ชายดีที่สุด ที่ทุกครอบครัวญี่ปุ่นมีไว้ติดบ้านเพื่อรับประทานเป็นอาหารกันตั้งแต่เด็กไปจนถึงคนสูงอายุทุกวัยเพื่อสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตในประเทศญี่ปุ่นยังมีนวัตกรรมจุลินทรีย์เพื่อสุขภาพที่ล้ำหน้ามากมาย เช่นที่สามารถช่วยลดการเกิดของแผลในกระเพราะอาหารซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดมะเร็งในกระเพาะอาหาร และเป็นที่นิยมมากว่า 10ปีแล้วในประเทศญี่ปุ่น

จากที่ตลาดโยเกิร์ตในประเทศไทย ยังขาดเรื่องของผลิตภัณฑ์โญเกิร์ตที่หลุดออกจากกรอบเดิมๆ ทาง ซีพี-เมจิ จึงเตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตระดับพรีเมี่ยม “โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย” ออกสู้ท้องตลาดเมืองไทย โดยมีนักแสดงหนุ่มสุดฮอต คุณเจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ดูแลตัวเอง ดูคล่องแคล่วแอคทีฟ และมีความเป็นธรรมชาติ ที่จะมาช่วยนำเสนอจุดขายของการเป็นโยเกิร์ตแท้ต้นตำรับที่ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักและใส่ใจการดูแลสุขภาพ อีกทั้งช่วยตอกย้ำว่าสินค้าโยเกิร์ตไม่ใช่เหมาะแต่กับผู้หญิง แต่เหมาะกับทั้ง ชายและหญิงที่เลือกทางเลือกที่ดีกว่าเพื่อสุขภาพ

ด้านคุณประโยชน์ที่โดดเด่น ทำไมต้องเป็น “โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย” แบรนด์แอมบาสเดอร์ “เจมส์-จิรายุ” ได้ทำหน้าที่อย่างแข็งขัน เล่าว่า “โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียเป็นโยเกิร์ตยี่ห้อเดียวที่ผลิตจากเชื้อจุลินทรีย์สายพันธุ์แม้จากประเทศบัลแกเรีย LB81 และได้รับการรับรองจากรัฐบาลประเทศบัลแกเรีย ว่าเป็นโยเกิร์ตแก้ต้นตำรับซึ่งมีการวิจัยพบว่าจุลินทรีย์สายพัยธุ์แท้ส่งผลให้ชาวบัลแกเรียมีสุขภาพดี และอายุยืนที่สุดในโลกจากการกินโยเกิร์ตทุกวันแต่จุลินทรีย์โยเกิร์ตในยี่ห้ออื่นจะใช้เชื้อจุลินทรีย์สายพันธุ์ทั่วไป ซึ่งไม่ได้เป็นสายพันธุ์แท้ต้นกำเนิดจากประเทศบัลแกเรีย อีกทั้งยังคงประโยชน์ของโยเกิร์ตไว้อย่างครบถ้วน เพราะไม่มีการเติมสารปรุงแต่งใดๆทั้งสิ้น และที่ถูกใจผมที่สุดก็เป็นเรื่องของ เนื้อโยเกิร์ตที่แน่น เนียน นุ่ม อร่อยจริงๆครับ”

นอกจากนี้เหล่าเซเลบริตี้ เฮลธี้ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์, พ.ญ.ชนิดา เวโรจน์, สุทัศนีย์ ซิโสตถิกุล, เขริกา โชติวิจิตร,อรชุมา ดุรงค์เดช และณัฎฐิ์ประภา ชุณหะวัน ยังร่วมคอนเฟิร์มเกี่ยวกับคุณประโยชน์แท้ๆ ของโยเกิร์ตแม้ต้นตำรับ “โยเกิร์ตที่ดี ต้องทำจากวัตถุดิบเป็นโยเกิร์ตธรรมชาติ ปราศจากการปรุงแต่งกลิ่น รสใดๆ เพราะโยเกิร์ตที่ดี ไม่ควรมีส่วนผสมอย่างอื่น เข้าไปเจือปน ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาล สี สารเจลาติน รสสังเคราะห์ เพราะส่วนผสมเหล่านี้ล้วนทำให้คุณค่าของโยเกิร์ตด้อยลง และสำหรับความพิเศษของ โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย ในทุกถ้วย คือ การคัดสรรจุลินทรีย์สายพันธุ์แม้ LB81 จากประเทศบัลแกเรีย ซึ่งเป็นประเทศต้นกำเนิดของโยเกิร์ตและเป็นหนึ่งในประเทศที่มีประชากรอายุยืนที่สุดในโลกจากการกินโยเกิร์ตเป็นประจำ”

ยืนยันความฟินด้วยภาพ กับการดื่มรสชาติ เนื้อแน่น เนียนนุ่ม แบบนี้ต้องเรียกว่า อร่อย น่าลอง!! ซึ่งทาง ซีพี เมจิ ใจป้ำ แจก “โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย” ให้ได้ชิมกันฟรีๆ ถึง 800,000 ชิ้น ตามจุดใหญ่ๆ ทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล เตรียมสุขภาพดีกันถ้วนหน้าได้เลยยยย