เจาะลึก ล้วงลับ เรื่องหลอน “Open House เทอมสอง สยองขวัญ EP.2” คุยกับผู้กำกับ-นักแสดง “เชียร์ปีสุดท้าย – เดอะซี – ตึกวิทย์เก่า” ยกทีมเขย่าความสยองฮาละวาด ที่นี่ที่เดียว!

Term-2-Open-House-EP2-00ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอกันนาน ตามมาติดๆ กับ Open House เทอมสอง สยองขวัญ EP.2” ที่จะเพิ่มดีกรีความสยองด้วยการนำทีมผู้กำกับและนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงพาไปเจาะลึกล้วงความลับเรื่องราวสุดหลอนของ 3 ความสยองที่ไม่เคยถูกเล่า” ใน “เทอมสอง สยองขวัญ” ภาพยนตร์สยองขวัญแห่งปีที่กำลังเป็นที่กล่าวขวัญถึงมากที่สุดในนาทีนี้

“เชียร์ปีสุดท้าย” - เสียงใครในห้องเชียร์ / แคสต์เกือบหมดทั้งวง BNK48!??! / ใครเล่นหนังสยองแล้วสบายตัว / ใครเล่นกลัวไม่ถึงจุดพีกจนต้องอธิษฐานให้เจอผีจริง! กำกับโดย “พลอย-ภัทรภร วีระศักดิ์วงศ์” นำแสดงโดย มิวสิค BNK48-แพรวา สุธรรมพงษ์” และ “แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน”

“เดอะซี” - เตียงใครในหอพัก / แคสต์ฟ้าประทาน / ความสวีทปนสยอง / เจมส์ เดอะคลีนเนอร์ ฉายานี้ท่านได้แต่ใดมากำกับโดย “ก๋วยเตี๋ยว-จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์” นำแสดงโดย “เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” และ “นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์”

“ตึกวิทย์เก่า” - ชุดครุยใครในตู้ / มิชชันผีฮาละวาด / ใครไม่อยู่ก็จะโดนเมาท์หนัก / กิต-เบลล์ เล่นหนังเรื่องนี้ก่อนเป็นคู่จิ้นใน MV กำกับโดย “ต้น-เอกภณ เศรษฐสุข” นำแสดงโดย “กิต Three Man Down-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์” และ “เบลล์-เขมิศรา พลเดช”

คลิกชม #เทอมสองสยองขวัญ Open House EP.2

ย้อนชม #เทอมสองสยองขวัญ Open House EP.1

 

เตรียมพิสูจน์ตำนานหลอนที่ไม่เคยหยุดเล่าที่กลายเป็นหนังสุดสยองของจริง “เทอมสอง สยองขวัญ” 24 มีนาคมนี้ เปิดเทอมหลอนในโรงภาพยนตร์