สะพรึง! “3 โปสเตอร์สุดหลอน” กับ “3 ตำนานสยองที่ไม่เคยถูกเล่า” ใน “เทอมสอง สยองขวัญ” 24 มีนาคมนี้ หลอนพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ปล่อยความหลอนไม่มีหยุดกับ “เทอมสอง สยองขวัญ” ภาพยนตร์ผีสุดสยองที่กำลังเป็นที่กล่าวขวัญถึงมากที่สุดในนาทีนี้ด้วยเรื่องราวของหลายตำนานเฮี้ยนหลากเรื่องเล่าหลอนในรั้วมหา’ลัยที่ถูกเล่าลือมาทุกยุคทุกสมัยจากรุ่นสู่รุ่น จากคณะสู่คณะ จากมหา’ลัยสู่มหา’ลัย

ล่าสุด “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” พร้อมปลุก “ตำนานผีมหา’ลัย” บทใหม่กับ 3 ความสยองที่ไม่เคยถูกเล่า” ผ่าน 3 โปสเตอร์สุดหลอน” ที่สวยสะพรึงท้าทายทุกสายตาให้เผชิญหน้าด้วยความขนพองสยองเกล้า!

HauntedUniv-Story

“เสียงเชียร์ ที่ใครก็สงสัยว่า เสียงใคร”

เมื่อเฟรชชีของคณะฯ ต้องเข้าร่วมกิจกรรมเชียร์เหมือนเช่นทุกๆ ปี แต่แล้ว “เมษา” นักศึกษาปีหนึ่งกลับได้ยินและเห็น “บางอย่าง” ในห้องเชียร์โดยไม่คาดฝัน นั่นทำให้ความสัมพันธ์ของเธอและ “ต่าย” เพื่อนสนิทต้องเปลี่ยนไป และห้องเชียร์รุ่นนี้อาจจะกลายเป็นรุ่นสุดท้ายของมหา’ลัย!

“เทอมสอง สยองขวัญ: เชียร์ปีสุดท้าย” นำแสดงโดย “มิวสิค BNK48-แพรวา สุธรรมพงษ์” และ “แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน

Term-2-Haunted-Universities-Story-Poster02

“เตียงซี ที่ใครก็สงสัยว่า เตียงใคร” 

เรื่องเล่าในวันสถาปนาฯ “ผีนักศึกษาแพทย์” จะกลับมานอนที่ “เตียงซี” ของเขาทุกปี แต่ปีนี้ “แทน” นักศึกษาแพทย์ปีหนึ่งจำเป็นต้องอยู่หอเพียงคนเดียวในคืนนั้น เขาจะเอาชีวิตรอดจากการเผชิญหน้ากับเจ้าของเตียงซีในตำนานได้หรือไม่

“เทอมสอง สยองขวัญ: เดอะซี” นำแสดงโดย “เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” และ “นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์”

Term-2-Haunted-Universities-Story-Poster03

“ชุดครุย ที่ใครก็สงสัยว่า ชุดใคร”

ใครๆ ก็ไม่กล้าย่างกรายไปที่ “ตึกวิทย์เก่า” ที่มีตำนานสยองขวัญเป็นที่เลื่องลือ แต่ไม่ใช่เขาคนนี้ “กอล์ฟ” น้องชายสุดบื้อที่ดันเอาของมาส่งให้ “มีน” พี่สาว ผิดตึก! เลี้ยวผิดชีวิตเปลี่ยน และอาจนำพาสองพี่น้องและผองเพื่อนสู่ขิตไปตลอดกาล

“เทอมสอง สยองขวัญ: ตึกวิทย์เก่า” นำแสดงโดย “กิต Three Man Down-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์” และ “เบลล์-เขมิศรา พลเดช”

เตรียมสวมชุดครุย ร้องเพลงเชียร์ นอนเตียงซีพร้อมกันกับ #เทอมสองสยองขวัญ 24 มีนาคมนี้ เปิดเทอมหลอนในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างเต็ม

คลิปไม่ว่าที่ไหนก็มีตำนาน: