4 หนุ่ม ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า โอปป้าอีสาน เกือบไม่รอด ถ่ายMV ซิงเกิลแรกในชีวิต เพลง “ผู้บ่าวพรีเมี่ยม”

ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า ศิลปินกลุ่มบอยแบนด์อีสาน จากค่ายไทดอลมิวสิค GMM  หลังจากปล่อย Cover มาแล้ว 3 เพลง ล่าสุด ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า ก็ได้มี ซิงเกิล แรก ในชีวิต ชื่อเพลง “ผู้บ่าวพรีเมี่ยม” เป็นของตัวเอง  โดยซิงเกิลนี้  ก็ตั้งใจให้ ทั้ง 4 หนุ่ม  ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า ออกมาในลุคความเป็น โอปป้าอีสาน  และได้นักแต่งเพลง  ร้อยล้านวิว ให้กับศิลปินมากมาย อย่าง ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา  เรียบเรียงดนตรี ดูแลการผลิต จิระวัฒน์ ปานพุ่ม

pr4 หนุ่ม 24 หนุ่ม ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า โอปป้าอีสาน โดยมี  # เม่น  #แบงค์   #เป็นต่อ  #อาร์ม  กับ ซิงเกิลแรกในชีวิต กับเพลง “ผู้บ่าวพรีเมี่ยม”  ได้เผยด้วยความตื่นเต้นและดีใจ กับเพลง ซิงเกิลแรก ว่า  :งานเพลงนี้พวกเรารอคอย และเป็นความหวังมากๆเลยครับ ซึ่งมีทั้งความเครียดและความกังวล เพราะทุกอย่างต้องทำออกมาให้ดี และเป็นตัวตน ของพวกเรา ช่วงระหว่างถ่าย MV นั้นขณะที่เต้นอยู่   #เป็นต่อ  เกิดอาการเป็นตะคริวกะทันหัน ซึ่งเกิดจากอาการเกร็ง และตัวเสื้อที่เป็นเอวลอยด้วย ทำให้เกิดความกังวล งานนี้ เลยต้องมาถ่ายซ่อมอีกครั้ง เพื่อให้งาน MV ออกมาได้สมบูรณ์แบบ เพื่อให้แฟนๆได้ชม และได้ฟัง

จิระวัฒน์ ปานพุ่ม ได้เผยว่า  : งานโปรเจคเกิดขึ้น เพราะอยากทำให้เพลงอีสานที่เป็นเพลงสนุกเต้นได้  ได้มีอะไรแตกต่างจากเพลงทั่วๆไป และอยากให้เพลงอีสานมีความเป็น Mass มากขึ้นด้วยท่วงทำนองของดนตรีและลีลาการร้องการเต้นที่มีความทันสมัยมากขึ้น รวมทั้งเสื้อผ้าของ 4 หนุ่มา ก็มีความเป็นโอปป้า ซึ่งตั้งใจให้เป็นตัวตนของเขา “ผู้บ่าวพรีเมี่ยม” เป็นอีกเพลงอีสานที่อยากให้คนอีสานและคนที่ชอบในบทเพลงอีสานได้สัมผัสกับความแปลกใหม่ที่ทันสมัย ขึ้น  หรือถ้าจะให้ผมเรียกในนิยามของผมเอง   ผมก็จะเรียกว่า ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า โอปป้าอีสาน นั่นเองครับ

ฝากแฟน ๆ ติดตาม และเป็นกำลังใจให้กับผลงาน  “ผู้บ่าวพรีเมี่ยม”  ของพวกเราด้วยนะครับ

ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า โอปป้าอีสาน  ทางช่อง ยูทูป ไทดอลมิวสิค

MV  ผู้บ่าวพรีเมี่ยม