“ข้าวสารแลนด์” เปิดโปรเจกต์ “สายหมอ สายม่วน” 5 หมอลำเงินล้านขวัญใจมหาชน ส่งต่อความม่วนซื่นกับซิงเกิ้ล “บ่เข้าข่ายว่าหลายใจ”

pr1เปิดศักราชมาไม่ทันไร ค่ายเพลงข้าวสารแลนด์ ก็จัดโปรเจกต์ใหม่เอาใจคอเพลงหมอลำเงินล้านกันทันที พร้อมเปิดตัวหมอลำ 5 หนุ่ม 5 สไตล์ ขวัญใจมหาชนที่เรียกว่าหน้าตาดียกทีม อาทิ  แมน จักรพันธ์ หมอลำขวัญใจแฟนๆ,  บูธ จักรพันธ์ ลำเพลิน ซานเล้าบันเทิงศิลป์, บอย ศิริชัย หมอลำใจเกินร้อย, นก พงษกร หมอลำเสียงวิหก และท็อป นรากร  หมอลำระเบียบวาทศิลป์ ที่มาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ “บ่เข้าข่ายว่าหลายใจ” ได้ อาจารย์อำไพ มณีวงษ์ จรดปลายปากกาแต่งให้ได้ม่วนซื่นเช่นเดิม

ก่อนหน้านี้ค่ายข้าวสารแลนด์ ได้ปล่อยเพลง อยากเอิ้นอ้ายว่าหลายใจ ของ หมิว ปัทมา ไปเมื่อปีที่แล้ว  และได้ทำโปรเจกต์พิเศษขึ้นมา โดยรวบรวมเอาสาวหมอลำ 5 สาว ก้อย ชาลินี, แต้ว สุกัญญา, บิ๋ว พรประภา, โบว์ดำ ลำซิ่ง และปูเป้ มัลลิกา มาร่วม COVER เพลงอยากเอิ้นอ้ายว่าหลายใจ ได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจมาก  หมอลำทุกคณะ  รถแห่ วงดนตรีต่างๆ ฯลฯ ถึงกับต้องนำเอาเพลงนี้ไปอยู่ในการแสดงเลยก็ว่าได้

ครั้งนี้ค่ายข้าวสารแลนด์ได้เล็งเห็นความสำคัญของเพลงหมอลำเช่นเคย เพราะหมอลำเป็นศิลปวัฒนธรรมชั้นสูงของชาวอีสาน จึงได้ทำโปรเจกต์พิเศษขึ้นมาพร้อมปล่อยพลง “บ่เข้าข่ายว่าหลายใจ” ซึ่งเป็นเพลงร้องโต้ตอบในแบบฉบับผู้ชาย สานต่อเพลง “อยากเอิ้นอ้ายว่าหลายใจ” จัดให้ตามคำเรียกร้องของแฟนคลับ พร้อมส่งต่อความม่วนซื่นโฮแซวให้แฟนเพลงเต็มที่  มิตรรักแฟนเพลงแฟนหมอลำทั่วประเทศติดตามชมได้ทาง

ชอบใครเชียร์ใคร อย่าลืมเข้ามาให้กำลังใจกันเยอะๆ นะจ๊ะ

#ข้าวสารแลนด์#KhaosanLand #สายหมอสายม่วน#บ่เข้าข่ายว่าหลายใจ