“แจ๊คกี้-จักริน” เขินสุด!! เกร็งหนัก!! เข้าฉากเลิฟซีน “ใหม่-ดาวิกา” ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

ออกอากาศไป 2 ตอนแรกคือสุดปัง สำหรับ “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ที่มีกระแสตอบรับจากทั้งแฟนชาวไทยและแม่จีนดีไม่ไหว!! ส่งผลให้ขึ้นอันดับ1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์เลยทีเดียว  ส่วนทางฟากจีนที่ออกอากาศคู่ขนานก็ยอดวิวพุ่งทะยาน รวมไปถึงทุกแพลตฟอร์มการรับชมก็มียอดเข้าชมพุ่งพรวดๆ เป็นปรากฏการณ์แห่งปี แต่บอกเลยว่าที่เห็นนั้นเป็นแค่น้ำจิ้ม ในตอนต่อๆ ไปจะปล่อยของมารัวๆ ให้หัวใจคนดูเต้นไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว โดยเฉพาะใน EP.3 เรื่องราวก็เข้มข้นขึ้น ที่สำคัญแฟนๆ จะได้เห็นฝีมือการแสดงในฉากดราม่าเค้นอารมณ์ของน้องชายสุดแสบประจำกองฯ “แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย” กับฉากสำคัญ ที่เจ้าตัวออกปากว่ายากสุดๆ

Youaremyheartbeat_by_BLUEHOUSE_Q35-2,165เรื่องราวเป็นตอนที่ ศาสะ หรือ ดิน (แจ๊คกี้) ฝ่าดงนักข่าวเข้าไปช่วย คีติกา (ใหม่-ดาวิกา) ที่กำลังถูกรุมสัมภาษณ์เรื่องที่มีการลอกเลียนแบบการออกแบบชุดชั้นในที่ส่งเข้าประกวด ทำให้ศาสะ ได้มีโอกาสที่จะถามถึงปมในใจที่ถูกคีติกาทิ้งและหนีหายไปจากชีวิตแบบไม่มีสาเหตุ งานนี้นอกจากศาสะจะไม่ได้คำตอบ กลับยิ่งเหมือนถูกมีดกรีดเข้าที่แผลเดิม เจ็บปวดบาดลึกน้ำตาไหลพราก กลายเป็นอีก 1 ฉากดราม่าที่สุดของ แจ๊คกี้ เพราะฉากนี้ต้องเล่นหลายอารมณ์เริ่มจากการที่สารภาพความในใจที่อัดอั้น ตามด้วยการบอกรักคนรักที่ต้องเล่นทั้งอารมณ์อ่อนไหว อ่อนโยน แต่ต้องจบด้วยความเสียใจ เสียน้ำตาลูกผู้ชาย แต่การแสดงอารมณ์ที่ว่ายาก ก็ยังไม่โหดเท่าการที่ต้องเล่นบทจูบกับ ใหม่-ดาวิกา ที่แจ๊คกี้ออกตัวแรงตั้งแต่แรกและเสมอมาว่า เขินพี่ใหม่ ไม่กล้าแม้กระทั่งจะสบตา   งานนี้จึงต้องถึงมือผู้จัดป้ายแดง “จุ๋ย-วรัทยา” ที่ต้องให้กำลังใจน้องชาย และช่วยบรีฟเรื่องการแสดง บิ้วท์อารมณ์ รวมไปถึงการจัดระเบียบท่าทางว่าจูบยังไงภาพถึงจะออกมาสวย ส่วนสาวใหม่ ที่เห็นน้องเกร็งๆ  ก็คอยช่วยพูดคุยหยอกๆ ให้แจ๊คกี้รู้สึกผ่อนคลาย และบอกน้องว่า ให้เล่นเต็มที่ได้เลยไม่ต้องกังวลอะไร  แต่ก็ว่าไม่ได้!!! แม้จะงานหินขนาดไหนความเป็นมืออาชีพของทุกคนก็ทำให้ผ่านฉลุย ใหม่ส่งอารมณ์ให้แจ๊คกี้ได้เป็นอย่างดี จนน้ำตาไหลมาตามสั่งอย่างกับตั้งเวลาเปิดก๊อกทีเดียว  บอกเลยว่าฉากนี้แจ๊คกี้เล่นได้น่าสงสารคุณดินจับใจ

เรื่องราวความรักของ “ดิน” และ “กังหัน” จะดราม่าบีบหัวใจขนาดไหน ติดตามได้ใน “จังหวะหัวใจนายสะอาด”  9 มีนาคม นี้  เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 หรือชมผ่านเว็บไซต์ www.pptvhd36.com พร้อมดูสด และย้อนหลังฟรีได้ที่  WeTV หรือ www.WeTV.vip  และดูย้อนหลังฟรีทางแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com