“เอิร์ท-มิกซ์” ตื่นเต้น!!! โชว์เสียงร้องคู่เพลง “เพิ่งรู้” ประกอบซีรีส์โรแมนติกดราม่าแฟนตาซี “พินัยกรรมกามเทพ”

ออกอาการตื่นเต้นสุดๆ กับผลงานเพลงล่าสุดที่คู่จิ้นฟินเบอร์แรงอย่าง “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” และ “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” จับไมค์คู่กันครั้งแรกโชว์เสียงร้องเพลง “เพิ่งรู้” ในสไตล์เพลง Pop ประกอบซีรีส์โรแมนติกดราม่าแฟนตาซี “พินัยกรรมกามเทพ” จาก GMMTV” ที่ทั้งคู่ควบ 2 ตำแหน่งทั้งร้องและเล่นซีรีส์ โดยได้นักร้องคุณภาพ “เอก-สุดเขต จึงเจริญ” มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ พร้อมแท็คทีม Freshment Music Production” และ “คิด-ศุภกิจ ฟองธนกิจ” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์และทำหน้าที่เรียบเรียงดนตรี ร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้ให้ได้อย่างไพเราะลงตัวสุดๆ

เพิ่งรู้01 “เอิร์ท-มิกซ์” เผยว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาร้องเพลง ‘เพิ่งรู้’ ที่พวกเราได้มีโอกาสมาร้องเพลงประกอบซีรีส์คู่กันเป็นครั้งแรกด้วยครับ ซึ่งเพลงนี้ค่อนข้างร้องยาก และใช้คีย์สูง บวกกับมีใช้เสียงหลบด้วย และใช้ฟิลลิ่งในการร้องค่อนข้างเยอะมากๆ ถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่มีความรัก ถ้ารักใครก็ให้รีบทำแต่สิ่งดีๆ จะได้ไม่ต้องมาเสียใจภายหลัง ซึ่งก่อนเข้าห้องอัดพวกเราก็มีไปเรียนร้องเพลงเพื่อร้องเพลงนี้โดยเฉพาะเลย ก็จะมีปรับเรื่องเนื้อเสียงนิดหน่อย เพื่อให้เข้ากับจังหวะดนตรี และพยายามไม่กดดันตัวเองเวลาอยู่ในห้องอัด ให้กำลังใจกัน และก็ได้พี่ๆ ทุกคน รวมทั้ง ‘พี่คิด-ศุภกิจ’ กับ ‘พี่เอก-สุดเขต’ ช่วยแนะนำ ทำให้ทุกอย่างราบรื่นมากๆ ครับ นอกจากนี้ยังมี MV ให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วย ซึ่งบรรยากาศการทำงานก็สนุกสนาน และพวกเราก็ตั้งใจมากๆ หวังว่าแฟนๆ จะชื่นชอบเพลง ‘เพิ่งรู้’ และมาฟังกันเยอะๆ นะครับ และฝากติดตามชมซีรีส์ พินัยกรรมกามเทพ ด้วยครับ”

ติดตามชมมิวสิควีดิโอ “เพิ่งรู้” (Never Knew) จากเสียงร้องของ “เอิร์ท-พิรพัฒน์” และ “มิกซ์-สหภาพ” เพลงประกอบซีรีส์ “พินัยกรรมกามเทพ Cupid’s Last Wish” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และดาวน์โหลด ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “พินัยกรรมกามเทพ Cupid’s Last Wish” ตอนใหม่ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 18.00 น. สตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV