“4 สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” เกรท-โป๊ป-บอม-เจมส์ มาร์ ควง 3 เซเลบริตี้สาวโชว์นาฬิกาหรู

ห้างเซ็นทรัล เตรียมจัด “Central International Watch Fair 2013″ มหกรรมนาฬิกายิ่งใหญ่ที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชียประจำปี ครั้งที่ 15 รวมกว่า 180 แบรนด์ มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท ดึง “4 สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ควง 3 เซเลบริตี้สาวโชว์เรือนหรู

เมื่อวันที่ 14 ส.ค 2556 ห้างเซ็นทรัล ได้จัดงานแถลงข่าวเตรียมจัดมหกรรมนาฬิกายิ่งใหญ่ที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชียประจำปี ครั้งที่ 15 ใน “Central International Watch Fair 2013″ รวบรวมนาฬิกาหรูระดับโลก จากงานบาเซิลเวิลด์และงาน SIHH ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ กว่า 180 แบรนด์ รวมมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท มาจำหน่าย ณ ดิอีเว้นท์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ระหว่างวันที่ 27 ส.ค. ถึง 30 ก.ย. 56 ดึง 4 พระเอกสุดฮอต จากละครดัง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ควง 3 เซเลบริตี้สาว โชว์นาฬิกาหรูพร้อมเปิดตัวไฮไลท์ นาฬืกา PIAGET (เพียเจต์) รุ่น DANCER EXCEPTIONAL PIECE บนข้อมือ “พะเพื่อน ชุติมณฑน์ และ โป๊ป ธนวรรธน์” มูลค่ากว่า 69 ล้านบาท นิตย์สินี จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าว ณ ร้านอาหาร Zense ชั้น 17 เซนเวิลด์ว่า ห้างเซ็นทรัลเป็นผู้ริเริ่มและถือเป็นต้นแบบในการจัดแสดงนาฬิกาประจำปีในประเทศไทย โดยจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 15 ซึ่งได้พิสูจน์แล้วว่างาน Central International Watch Fair เป็นสุดยอดมหกรรมนาฬิกาแห่งเอเชีย “ที่สำคัญ เรายังได้รับพระกรุณาอย่างหาที่สุดมิได้จาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ  จะเสด็จทรงเปิดงานในวันอังคารที่ 27 สิงหาคมนี้ ที่ ดิ อีเว้นท์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลมอีกด้วย”

“ในปีนี้ ได้คัดสรรนาฬิกาส่งตรงจากงานระดับโลก งานบาเซิลเวิลด์ (BaselWorld) และงาน SIHH (The Salon International de la Haute Horlogerie) มาให้คนรักนาฬิกาได้จับจองเป้นเจ้าของ ห้างเซ็นทรัลยังคงมอบข้อเสนอที่ดีที่สุด ทั้งกิจกรรมส่งเสริมการขายและโปรโมชั่นสุดพิเศษคืนกำไรให้ลูกค้าด้วย”