“เต้น” ทึ่ง “รถเมล์-บิ๊ก” ระเบิดอารมณ์ใส่กันไม่ยั้ง ดราม่าน้ำตาทะลัก!!! ในมิวสิกวีดิโอ “ดีพอให้รอไหม”

จัดหนัก มาเต็ม สำหรับนักร้องสาวเสียงทรงพลัง “เต้น นรารักษ์ ใจบำรุง” กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ดีพอให้รอไหม” ครั้งนี้ชวนนางเอกเจ้าน้ำตา “รถเมล์ คะนึงนิจ” ประกบคู่พระเอกหนุ่มฮอต “บิ๊ก ทองภูมิ” สวมบทคู่แต่งงาน ปะทะอารมณ์เดือด ดราม่าน้ำตาทะลัก โดยผู้กำกับมือรางวัล “เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข”   

บรรยากาศในการถ่ายทำ ทุกคนดูจริงจัง เพราะเนื้อเรื่องเป็นคู่ชายหญิงที่แต่งงานกันมานาน แล้วเกิดภาวะเฉื่อยชา มองข้าม ความรักเริ่มจืดจาง จนมาถึงจุดที่สายเกินไปที่จะรักษาความรักไว้ได้ เป็นซีนดราม่าล้วนๆ โดยเฉพาะ “รถเมล์” ที่ผู้กำกับ “กู่” ถึงกับเอ่ยปากว่ามีน้ำตาเท่าไรร้องไห้ออกมาให้หมด เริ่มด้วยซีนอารมณ์ “รถเมล์” และ “บิ๊ก” นั่งทะเลาะเถียงกันอย่างรุนแรง ชนิดไม่มีใครยอมใคร งานนี้ถือว่าหินพอสมควร เพราะอารมณ์สีหน้าและแววตาของทั้งคู่ยังเข้าไม่ถึงคู่แต่งงานที่อยู่กันมานาน และไม่เคยใส่ใจดูแลกันเท่าไร ผู้กำกับเลยต้องมาบิ้วอารมณ์ให้กับทั้งคู่ พอบิ้วอารมณ์ถึงจุดพีคจุดเดือด ทั้ง “รถเมล์” และ “บิ๊ก” ต่างฝ่ายต่างสาดใส่อารมณ์ใส่กันไม่ยั้ง  ทั้งน้ำเสียงสีหน้าท่าทาง โดยเฉพาะ “รถเมล์” ที่ร้องไห้น้ำตาไหลทะลักออกมาชนิดสั่งได้ ส่วน “บิ๊ก” ก็น้ำตาไหลพรากไม่แพ้กัน ทำเอาทีมงานถึงกับยืนอึ้ง กับการรับส่งอารมณ์ดุเดือดของทั้งคู่ ส่วนบทสรุปสุดท้ายความรักของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร แฟนๆ อยากรู้ต้องติดตามชม

“เต้น” เล่าว่า “ซิงเกิ้ลใหม่ “ดีพอให้รอไหม” เป็นเพลงป๊อปช้าๆ เศร้าซึ้ง หลักๆ ในเพลงจะพูดถึงคนที่มีความรัก แต่ไม่ดูแลไม่เอาใจใส่กัน จนต้องสูญเสีย การทำงานในห้องอัดไม่ยากมาก เพราะเป็นเพลงในสไตล์ที่เต้นถนัดอยู่แล้วค่ะ สำหรับมิวสิกฯ ได้ “พี่รถเมล์-พี่บิ๊ก” มาเล่นให้ ดีใจมากค่ะ เพราะส่วนตัวชื่นชอบและติดตามผลงานของพวกพี่ๆ เค้ามานานแล้ว เล่นเก่งทั้งคู่ รับส่งอารมณ์ได้สุดยอดมาก ก็อยากฝากแฟนเพลงติดตามฟังและชมมิวสิกฯ “ดีพอให้รอไหม” ผลงานใหม่ของเต้นด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ดีพอให้รอไหม” ของสาวเสียงทรงพลัง “เต้น นรารักษ์” พร้อมกันครั้งแรก 20 สิงหาคมนี้ ในรายการ “แบง รูม” เวลา 17.00 น. ทางแบง แชนแนล และดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1230116 และติดตามความเคลื่อนไหวที่  www.facebook.com/tennararak0116