ขำน้ำตาเล็ด “สายป่าน” บุก “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ร่วมก๊วนเสิร์ฟความฮากับตลกรุ่นใหญ่-รุ่นเล็ก

หลังห่างหายจากหน้าจอทีวีไปมุ่งเอาดีด้านการสอนดำน้ำ ล่าสุดได้ฤกษ์หวนคืนจอแก้วให้ได้ชมผลงานเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” กับการมาเป็นแขกรับเชิญในซิตคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์นี้ (6 มี.ค. 65)

9C1A1261ทั้งนี้นักแสดงสาวมากฝีมือได้ร่วมพูดคุยถึงอาชีพครูสอนดำน้ำ และแลกเปลี่ยนวิธีการรับมือคอมเมนต์ในโซเชียลฯ กับชาวแก๊งฮาฯ นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค เฉลิมพล และ อาไท ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงของละครที่สาวสายป่านเล่นเต็มที่สร้างความฮาไม่มีแผ่ว

บทบาทแรกในช่วงของฮาสตรีท กับบทบาทของก๊วนพนักงานออฟฟิศที่จับกลุ่มพูดคุยหลังเลิกงานกันที่ร้านเฮียอ๊อดข้าวต้มโต้รุ่ง โดยแต่ละคนต่างก็พูดถึงเรื่องอยากรวยเร็วๆ ด้วยการสร้างรายได้เสริมหาเงินทางโซเซียล ฯ ซึ่งก็ได้ จาตุรงค์ ที่รับบทผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจออนไลน์มาแนะนำ จนกลายจุดเริ่มต้นของความฮาให้เกิดขึ้น

ส่งต่อความสนุกในตอน ปีใหม่ คนใหม่ ที่สายป่านกับชาวแก๊งฮาฯ ได้ร่วมพูดถึงเรื่องที่มีแพลนจะเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่เพื่อตอนรับปีใหม่ จะสนุกและฮาฯ โบ๊ะบ๊ะแค่ไหน ติดตามได้ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ ที่ 6 มีนาคม 2565 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน31