แฟนคลับได้ว้าว…“3Plus Premium” จัดเต็มสปีดเฉพาะสมาชิก กับเบื้องหลังแบบใกล้ชิด การทำงานของ “TAEW” “BABYBOO”

ติดตามเบื้องหลัง งานเพลง ทาง 3PlusPremium            แอปพลิเคชัน 3Plus (สามพลัส) เอ็นเตอร์เทนเมนต์แพลตฟอร์มศูนย์รวมความบันเทิงทั้ง ละคร ซีรีส์นานาชาติ การ์ตูน คอนเทนต์ออริจินัล ข่าวประจำวัน และเพลงประกอบละคร ล่าสุดได้รวบรวมการทำงานเบื้องหลังผลงานเพลงชิ้นแรกในชีวิตของศิลปินเบอร์แรกช่อง 3 TAEW กับเพลง BABYBOO ภาพการทำงานเบื้องหลังทั้ง ร้อง เต้นใน MV ตลอดจนเบื้องหลังการถ่ายภาพนิ่งในลุคต่าง ๆ รวมถึง Spot onair และ cover มีรวบรวมเอาไว้บริการให้กับสมาชิก “3Plus Premium” (สามพลัส พรีเมียม) ได้ติดตามความเป็น แต้ว แบบไม่มีที่ไหนมาก่อน ตามคอนเซปต์ ช่อง 3 ที่ตามใจคุณ   

              มาร่วมท่องไปกับระยะทางการทำงานตั้งแต่เริ่มต้นของ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับผลงานเพลง “BABYBOO” ซึ่งมีรวบรวมให้รับชมกันถึง 4 EP. เริ่มจาก EP.1 ปล่อยเสียงที่สดใส ซึ่งแฟน ๆ ของแต้วจะได้รู้ว่าการเรียนร้องเพลงกับ “ครูก้อย สุภาพรรณ” เป็นอย่างไร ครูจะให้บทเรียนสุดท้ายอะไรก่อนที่ “แต้ว” จะเข้าห้องอัดเสียง หลังจากนั้นมาต่อกันที่ห้องอัดเสียงใน EP.2 “ปล่อยไปตามเสียงเพลงเมื่อแต้วต้องเจอกับ พี่แทน ลิปตา ในวันเข้าห้องอัดเสียง “แต้ว” จะทำให้วันนี้เป็นอย่างไร โปรดิวเซอร์คนเก่งจะส่งเสริมซิงเกิลนี้ให้ออกมาเป็นอย่างไร มาถึง EP.3 “Fitting Day” คิวที่จะต้องถ่าย MV ใน ความม่วนอีหลีที่หลายคนอยากเห็นเบื้องหลังการฟิตติ้งเสื้อผ้า เพื่อให้ได้ชุดที่จะนำไปถ่ายทำจะเป็นอย่างไร เสื้อผ้า หน้าผม จะเป๊ะ! ขนาดไหน และสุดท้าย EP.4 “BABYBOO” กว่า 12 ชม. ในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ “BABYBOO” ไปดูความมุ่งมั่นของ “แต้ว ณฐพร” ที่ตั้งใจทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ความพยายามและความสนุกฉบับเบื้องหลังจะเป็นอย่างไร ติดตามวันถ่ายทำ MV ที่แสนExclusive โดยการนำของ แต้ว พร้อมบทสัมภาษณ์น่ารัก ๆ ของ กวินท์ ดูวาลและ แทน-คัตโตะ รวมถึงภาพสวย ๆ และท่าเต้นสนั่นจอ

สำหรับแฟน ๆ ทั้งสายงานละครและเพลง ของ แต้ว ณฐพร ที่อยากรู้เรื่องราวเบื้องหน้าเบื้องหลังที่กว่าจะมาเป็นซิงเกิลแรกกับเพลง BABYBOO ของศิลปินตัวเล็กแต่ทรงพลังอย่าง TAEW และด่านต่าง ๆ ที่ต้องฟันฝ่า เรื่องราวทั้งหมดถูกวางไว้ให้ติดตามใน 3Plus Premium” เพียงเป็นสมาชิก Premium ความพิเศษแบบ exclusive มีให้รับชมกันอย่างจุใจตลอด 24 ชั่วโมง ดูต่อเนื่องได้ไม่อั้นโดยไม่มีโฆษณาคั่น ไม่ว่าจะผลงานของ “TAEW” “BABYBOO” หรือคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์อีกมากมายของเหล่านักแสดงช่อง 3 เพราะความสุขมีไม่อั้น ที่ 3Plus Premium เท่านั้น ติดตาม#BABYBOO – TAEW FEAT. GAVIN.D และอย่าลืมเต้นท่า “BABYBOO” ไปกับ TAEW