ช่อง 3 ผุดรายการใหม่ “ซุปตาร์เวลานอก” ได้ “มีน-มิล” ประเดิมความสนุก Vlog อีพีแรก!  

ช่อง 3 ฉลอง 52 ปี เปิดตัวรายการใหม่ “ซุปตาร์เวลานอก by สีสันบันเทิง” ที่ชวนเหล่าซุปตาร์มาสนุก ขายขำ เผยไลฟ์สไตล์มุมชิลล์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ในวาไรตี้ที่จะพาแฟนๆ มาทำความรู้จักตัวตนของเหล่าซุปตาร์ให้มากขึ้น ผ่านกิจกรรมที่แต่ละคนสนใจ ในรูปแบบ Vlog ไร้พิธีกร! 

ซุปตาร์เวลานอก (10)โดยเนื้อหาของซุปตาร์เวลานอก by สีสันบันเทิงแต่ละเทปมาจากไอเดียของซุปตาร์ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นการประลองชาเลนจ์สุดจึ้งท้าแข่งสเก็ตบอร์ด ในอีพีแรกกับ  2 หนุ่ม มีน พีรวิชญ์มิล ศรุต ก่อนส่งไม้ต่อให้หนุ่ม เกรท วรินทร ชวนย้อนเส้นทางสายธรรม พาไปดูกุฏิที่นอนตอนบวชเรียน พร้อมดวลเกมสุดพีคกับท็อป จรณ ก่อนส่งวันว่างบนสังเวียนต่อให้ จูเนียร์ กาจบัณฑิต - น้ำขิง อวิกา ที่ไม่ได้จบแค่ตรงเรื่องหมัดมวยของคู่ดาวรุ่ง และในสัปดาห์สุดท้ายพบกับมิชชันเฉพาะกิจเพื่อแฟนๆ ในวันเกิดช่อง 3 ของคู่จิ้น ซีน ภัสธรากรณ์ - ยูโด ธรรม์ธัช นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวลานอกของซุปตาร์คนอื่นๆ ที่รอให้เหล่า FC ได้มาร่วมแฮปปี้รับวันหยุดผ่านหน้าจออีกเพียบ

เตรียมตัวพบกับเหล่าซุปตาร์ที่จะพาทุกท่านไปใช้เวลานอกร่วมกัน งานนี้มีป่วนอลเวงหนักแน่นอน! ในรายการ “ซุปตาร์เวลานอก by สีสันบันเทิง” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.05-20.25 น. เริ่ม 5 มีนาคม นี้ ทางช่อง 3 กด 33 และติดตามชมเวอร์ชัน More and More พร้อมเบื้องหลัง Unseen เด็ดๆ ได้ทางแอปพลิเคชัน 3Plus ทุกเย็นวันเสาร์ เวลา 18.00 น. เริ่มเสาร์ที่ 12 มีนาคม นี้