“นิชคุณ” ดีใจ!! กลับไทยในรอบ 2 ปี เผยช่วงล็อกดาวน์ที่เกาหลีได้ดูแลตัวเองพร้อมอัพสกิลการทำอาหาร

เรียกว่าเป็นการเติมเต็มหัวใจให้ฟูลฟีลสุดๆ หลังจากที่ซุปเปอร์สตาร์สุดฮอต นิชคุณ หรเวชกุล ไม่ได้กลับเมืองไทยนานกว่า 2 ปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด19 พอสบจังหวะดีที่เจ้าตัวได้มาโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง “CRACKED ภาพหวาด” งานนี้พิธีกรอารมณ์ดีป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทรเลยรีบคว้าตัวหนุ่มนิชคุณมาพูดคุยสนุกสนานใน รายการทอล์ก-กะ-เทยส์ทางช่อง GMM25 โดยเจ้าตัวได้เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองและกิจกรรมยามว่างที่ชอบทำในช่วงล็อกดาวน์ที่ประเทศเกาหลี แถมยังคอนเฟิร์มอีกว่าเรื่องที่นิกกี้-ณฉัตร นัดไปกินข้าวที่เกาหลีนั้นเป็นเรื่องจริง!!!

นิชคุณ (4)คำถาม : คุณไม่ได้กลับเมืองไทยมานานกว่า 2 ปีแล้ว ช่วงสถานการณ์การล็อกดาวน์ที่เกาหลีที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง

นิชคุณ : ต้องบอกว่าบรรยากาศช่วงล็อกดาวน์ที่เกาหลี คือเงียบมากค่อนข้างร้าง อย่างร้านอาหารก็จะปิดช่วง 3 ทุ่ม และไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือข้างนอกก็คือมารวมตัวกันได้ไม่เกิน 4 คน ซึ่งช่วงแรกจะเป็นแบบนั้น แล้วก็กักตัว 2 สัปดาห์ แต่ตอนนี้พอสถานการณ์ดีขึ้นก็เหลือกักตัวแค่ 7 วัน

คำถาม : แล้วช่วงที่ล็อกดาวน์ว่างๆ เราทำอะไร

นิชคุณ : ช่วงที่ว่างๆ อยู่บ้านไม่ได้ทำอะไรก็ออกกำลังกายครับ แต่ด้วยความที่ไม่ได้มีอุปกรณ์ออกกำลังกายอะไรมาก ผมก็ประยุกต์โดยการใช้กระเป๋าเป้ใส่ของหนักๆ แล้วก็วิดพื้นเพื่อออกกำลังกาย หรือว่าใช้เก้าอี้แทนดัมเบลยกขึ้นลงเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อไป หรืออย่างกระเป๋าเดินทางใบเล็กก็ใช้ได้นะครับ

นิชคุณ (3)

คำถาม : ซึ่งไม่เพียงแต่ออกกำลังกายเท่านั้นได้ข่าวว่าเรื่องทำกับข้าวคุณก็อินมากเป็นพิเศษ

นิชคุณ : ด้วยความที่เป็นช่วงล็อกดาวน์ร้านอาหารปิด แล้วผมชอบทำอาหารอยู่แล้ว พออยู่คนเดียวที่บ้านว่างๆ ก็จะทำอาหารกินเอง อย่างตอนเช้าบางทีก็เป็นพวกข้าวผัดง่ายๆ หรืออย่างบางทีคิดถึงอาหารไทยก็จะทำพวกผัดกะเพรา ผัดผักบุ้ง แต่มีเมนูใหม่ที่เพิ่งได้ทดลองทำเลยก็คือหมูกรอบ ซึ่งทำง่ายมากซื้อหมู 3 ชั้นมาจิ้มๆ ให้ทั่วแล้วใส่ลงไปในหม้ออบลมร้อนในการทำ มันทำง่ายและอร่อยด้วยครับ

คำถาม : สุดท้ายอยากถามมานานแล้วตกลงเรื่องที่ไปกินข้าวกับนิกกี้ที่เกาหลีจริงไหม

นิชคุณ : วันนั้นนิกกี้ส่ง DM มาหาแล้วผมทำงานอยู่กับเพื่อนวง 2PM เค้าส่งมาบอกว่าพี่คุณผมอยู่เกาหลีแล้ว ถ้าเย็นนี้มีเวลาว่างแวะมาเจอกันนะพี่ ซึ่งตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดจะไปนะ(หัวเราะ) แต่พอดีเสร็จงานเร็ว ก็เลยอ่ะแวะไปสักหน่อยแล้วกัน เพราะเคยร่วมงานกัน แล้วก็คิดถึงน้องไม่ได้เจอกันนาน น้องเค้าน่ารัก พูดมากนิดนึง แต่น้องเป็นคนน่ารัก(หัวเราะ) พอเสร็จงานก็เลยนั่งรถตู้ไปกับเพื่อนๆ ในวง แล้วก็เลยแนะนำนิกกี้ให้รู้จักกับเพื่อนๆ ครับ ก็เป็นเรื่องจริงที่น้องเค้าได้เจอผมและเพื่อนๆ ในวง  2PM

สามารถติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ ทอล์ก-กะ-เทยส์ EP.45